Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết Cúp QG hôm nay 20.9: Hà Nội bảo vệ được ngôi vua?

Kim Chao
Kim Chao
20/09/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả trận chung kết Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra hôm nay 20.9 được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Nếu nói Hà Nội FC thời điểm này không ai "trị" nổi sẽ không ai phản đối, nhất là sau khi chứng kiến đội bóng của Thủ đô đè bẹp TP.HCM 5-1 trong trận bán kết Cúp quốc gia diễn ra cách nay ít ngày. Nhưng  ở trận chung kết này lại là cuộc chiến derby thủ đô và ở những trận đấu đó, mọi kết quả đều có thể xảy ra, như lời HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu trước trận: "Các trận derby của những đội bóng cùng thành phố luôn là những trận đấu khó khăn. Ở mùa giải năm nay, CLB Viettel đã thể hiện một sức mạnh rất khác so với mùa trước. Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hóa giải những khó khăn đó để đem về chiến thắng".

Chung kết cúp Quốc gia: CLB Viettel mất 3-4 trụ cột, Hà Nội sáng cửa ẵm cúp

Hà Nội FC là đương kim vô địch giải đấu này và đã lâu, chưa CLB nào bảo vệ được chức vô địch. Vì thế, ông Nghiêm  cũng rất hy vọng đem lại thành tích xuất sắc này về cho đội bóng thủ đô. 
Văn Quyết lập hat-trick ở trận bán kết, anh luôn là cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC ở mọi đấu trường. Thành Chung và Quang Hải cũng đóng góp mỗi người 1 bàn trong chiến thắng trước TP.HCM. Vì thế về mặt nhân sự, ông Chu Đình Nghiêm gần  như không lo lắng gì nhưng đối với ông, kẻ đáng ngại nhất chính là thời tiết: "Nếu không may trận đấu này diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt, gây đọng nước trên sân thì lối chơi của đội Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng chúng tôi cũng đã có phương án để tùy thuộc vào thời tiết, vào tình huống trên sân mà thích ứng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.