5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu thứ 12 V-League 2020

27/09/2020 11:19 GMT+7

Sau 2 tháng tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 , V-League 2020 đã chính thức trở lại với 7 trận đấu của vòng 12 với những điểm nhấn khó quên.

Sài Gòn FC chấm dứt mạch trận bất bại

Thi đấu tự tin trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel, nhưng cuối cùng Sài Gòn FC đã để thua đội chủ nhà 0-1 bởi bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 của tiền vệ vào sân thay người Vũ Minh Tuấn. Như vậy thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại ở mùa giải năm nay. Dù vẫn giữ được vị trí đầu bảng nhưng đã để cho Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

Cao Văn Triền không thể thoải mái kiểm soát bóng khi bị Hoàng Đức đeo sát

Minh Hoàng

Công Phượng solo ghi bàn đẹp mắt, HLV Chung Hae-seong hết lời khen ngợi

TP.HCM thắng 5 sao trên sân Thống Nhất

Bỏ lại đằng sau trận bẽ mặt trước Hà Nội ở vòng bán kết Cúp quốc gia, TPHCM đã lấy lại thể diện bằng chiến thắng 5 sao trên sân Thống Nhất trước Nam Định ở vòng đấu thứ 12. Đáng chú ý trong 5 bàn thắng mà TPHCM ghi được ở trận này, có 1 cú đúp của chân sút nội xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại Nguyễn Công Phượng cùng 2 pha lập công của 2 tân binh Lâm Ti Phông và Ariel Rodriguez.

Niềm vui của tân binh Lâm Ti Phông sau khi ghi bàn ấn định tỉ số 5-1

Khả Hòa

Đội bóng của bầu Đệ thua ngược trên sân nhà

Biến cố trên băng ghế huấn luyện rõ ràng là đã ảnh hưởng xấu đến thành tích của đội bóng xứ Thanh. Được chơi trên sân nhà ở vòng đấu thứ 12 và chỉ phải gặp tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, lại vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 do công của đội trưởng Lê Văn Thắng, tuy nhiên cuối cùng Thanh Hóa lại đánh rơi 3 điểm trên sân nhà khi để thua ngược đội khách.

Dù dẫn trước nhưng Thanh Hóa (áo vàng) thua ngược Hà Tĩnh

VPF

Đương kim vô địch Hà Nội bị đội cuối bảng cầm chân

Được đánh giá rất cao sau khi bảo vệ thành công chiếc Cúp quốc gia, tuy nhiên với việc không có được sự phục vụ của Quang Hải ở trận này, CLB Hà Nội đã không thể cụ thể hóa các cơ hội tạo ra thành những bàn thắng. Kết quả là đội đương kim vô địch đã có một trận đấu không thành công và để cho đội cuối bảng Quảng Nam cầm chân với tỷ số 2-2.
 

Thành Chung bế tắc trước sự đeo bám của Huỳnh Tấn Sinh

Đông Nghi

Những đứa trẻ của bầu Đức thua trận thứ 6 trên sân Vinh

Chơi ngang ngửa với đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự ở cuối trận đã khiến đội bóng phố Núi phải trả giá và phải nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 5 phút cuối trận. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp trên sân Vinh của “Những đứa trẻ của bầu Đức” kể từ khi được “đôn” lên đội 1 Hoàng Anh Gia Lai (năm 2015).

Văn Toàn không vượt qua được sự truy cản của đàn em Đặng Văn Lắm

VPF

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.