Sài Gòn FC muốn ‘tặng quà’ đặc biệt cho người hâm mộ

02/02/2021 18:23 GMT+7

Các ông bầu đội Sài Gòn FC sẵn sàng bỏ kinh phí đăng cai vòng bảng AFC Cup 2021 trên sân Thống Nhất nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá TP.HCM.

Hôm nay, ông Trần Hòa Bình (bầu Bình) của Sài Gòn FC cho biết đang xúc tiến các thủ tục xin đăng cai bảng H của AFC Cup 2021. “Sài Gòn FC đáp ứng đủ các tiêu chí tổ chức từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), chúng tôi đã nhờ VFF làm việc với AFC để được quyền đăng cai bảng H của AFC Cup”, bầu Bình nói.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui cùng Sài Gòn FC đặt tham vọng cao ở AFC Cup

Độc Lập

Việc Sài Gòn FC đăng cai AFC Cup không chỉ giúp CLB này có lợi thế sân nhà, thể hiện tham vọng tiến sâu ở sân chơi này mà còn giúp người hâm mộ TP.HCM được xem các trận đấu quốc tế chất lượng ngay trên sân nhà.

HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC giàu tham vọng ở mùa giài 2021

Minh Tân

Ở bảng H của AFC Cup 2021, Sài Gòn FC chung bảng với các CLB Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) cùng đội thắng từ vòng play-off. Giải dự kiến thi đấu từ 22 đến 28.6 nhưng chưa xác định địa điểm. Nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam kiểm soát tốt, nhiều khả năng Sài Gòn FC được chọn làm chủ nhà bảng H như mong muốn. V-League tạm dừng nhưng để các cầu thủ duy trì phong độ, HLV Vũ Tiến Thành vẫn cho các học trò tập luyện đến 26 tết, sau đó trở lại tập luyện vào mùng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.