Bầu Đức trầm trồ khen tài nghệ nấu ăn của Zico Thái Kiatisak

08/02/2021 08:20 GMT+7

HLV Kiatisak đã trổ tài nấu ăn với những món Thái “siêu cay, siêu ngon” khiến ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng phải trầm trồ.

Dịch bệnh Covid-19 khiến Kiatisak không thể về Thái Lan thăm gia đình trong dịp được nghỉ tết Việt Nam, tuy vậy anh không quá cô đơn tại phố núi bởi còn có trợ lý đồng người Thái Lan Thiabthong, trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae-min, ngoại binh Kim Dong-su ăn tết cùng.

Tận mắt xem Kiatisak chế biến lạp mũ và xôm tầm đậm chất Thái Lan

Kiatisak càng ấm cúng hơn khi được bầu Đức cũng như các trợ lý HLV người Việt tại Pleiku thăm hỏi, động viên mỗi ngày.

Kiatisak trổ tài nấu ăn

Minh Trần

Dịp tết này, Kiatisak đi ăn tất niên “mệt nghỉ”, hầu như mỗi ngày cựu danh thủ Thái Lan đều có “độ” tất niên, hết nhà Phó giám đốc CLB HAGL Trần Văn Minh đến nhà trợ lý Dương Minh Ninh. Đặc biệt Zico Thái được ăn tất niên nhà “boss Đức” đến 2 lần, lần đầu cùng toàn đội và lần này cùng ban huấn luyện.

Kiatisak đi tất niên nhà trợ lý HLV Dương Minh Ninh

FBNV

Dịp tất niên vừa qua ở nhà bầu Đức, Kiatisak trổ tài nấu 2 món “tủ” đều là đặc sản của ẩm thực Thái Lan là Xôm Tầm (gỏi đu đủ) và Tom yum Kung (canh tôm chua cay). Bầu Đức cùng thực khách tấm tắc ngợi khen tài nấu ăn ngon của Kiatisak khiến anh rất vui.

Kiatisak "khoe" không khí tết ở Gia Lai

FBNV

Zico Thái không quên thăm hỏi vợ con ở quê nhà, nhất là khi cô công chúa đang bị bệnh

FBNV

Cũng hôm qua, Kiatisak nhận tin không vui từ quê nhà khi cô con gái bị bệnh. Ngay lập tức anh gọi điện thăm hỏi, động viên con gái cùng vợ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ hay tin cô công chúa của Kiatisak bị bệnh cũng gửi những lời cầu chúc tốt lành đến cô cùng gia đình. Kiatisak là người rất tình cảm khi từng thổ lộ không muốn rời xa gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên vì tiếng gọi của bầu Đức cùng khát khao của dàn sao trẻ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường…mà Kiatisak trở lại phố núi với niềm tin sẽ tạo những chuyển biến tích cực cho đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.