HLV Valverde: 'Barcelona từng có thời gian nhớ Neymar'

03/01/2018 10:05 GMT+7

Mới đây, HLV Ernesto Valverde của Barcelona đã có những chia sẻ bất ngờ về Neymar sau khi siêu sao người Brazil rời sân Nou Camp để sang PSG.

Trả lời phỏng vấn BarcaTV, HLV Valverde cho biết: “Chúng tôi không thể phủ nhận sự thật Neymar ra đi khiến đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn. Trước khi bước vào đầu mùa giải, đội bóng tổn thất lực lượng nặng nề. Một cảm giác bi quan bao trùm Barcelona thời điểm đó”.
Chân sút người Nam Mỹ rời “Blaugrana” để cập bến PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Sự vắng mặt của anh ảnh hưởng rất lớn đến phong độ thi đấu của Barca khi thua muối mặt trước đại kình địch Real Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, khi mùa giải 2017-2018 bắt đầu, thầy trò Valverde nhanh chóng thích nghi và liên tiếp bay cao trên mọi đấu trường. Hiện tại, Barca đang chễm chệ trên bảng xếp hạng La Liga, bỏ xa “Los Blancos” tới 14 điểm.
Không những vậy, đội chủ sân Nou Camp còn bất bại với 14 chiến thắng và 3 trận hòa. Chiến lược gia tuổi chia sẻ: “Chúng tôi tập làm quen với khó khăn. Toàn đội đều cố gắng thi đấu và cảm thấy hạnh phúc với thành tích hiện tại”.
Thậm chí, vừa qua, Barca còn đánh bại Real trên chính thánh địa Bernabeu trong trận El Clasico lượt đi. Không những mang về chiến thắng đầy kiêu hãnh cho cổ động viên, gã khổng lồ gần như chạm tay vào chức vô địch La Liga.
Barcelona (áo xanh) đã đánh bại Real Madrid trong trận Siêu kinh điển Reuters
“Blaugrana” đang chuẩn bị củng cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Giới truyền thông liên tục đưa tin, Barcelona sắp có được chữ ký của Coutinho. Thế nhưng, Valverde không đề cập đến thương vụ này.
Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng, báo chí Tây Ban Nha cho biết Real đang cố liên hệ với Neymar, Umtiti và cựu sao Sanchez của Barca. Trước đó, Chủ tịch Perez từng dùng Quả bóng vàng để chèo kéo chân sút xứ samba: “Thi đấu ở Real Madrid mang đến nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng. Nếu đã là một cầu thủ lớn, Real sẽ mang đến cho bạn tất cả những thứ bạn cần. Mọi người đều biết tôi muốn chiêu mộ Neymar”. Về phía Neymar, anh liên tiếp phủ nhận tin đồn và khẳng định đang hạnh phúc ở PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.