Arsenal sẽ 'phá két' vì Gonzalo Higuain

13/07/2016 09:19 GMT+7

Tờ La Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin, Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu euro kèm theo tiền đạo Olivier Giroud để thuyết phục Napoli bán chân sút Gonzalo Higuaín.

Năm ngoái, chủ tịch De Laurentiis của Napoli từng khiến nhiều đội bóng thất vọng. Ông từ chối mọi lời đề nghị mua Higuain. Cái giá duy nhất khiến ông De Laurentiis đồng ý để tay săn bàn người Argentina ra đi là 94 triệu euro. Điều đó làm nản lòng bất kỳ đội bóng giàu có nào. Thế nhưng, kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ có ngoại lệ.

Theo đó, Arsenal dự chi 60 triệu euro cộng với Olivier Giroud để đổi lấy Higuain. Như vậy, tổng giá trị chuyển nhượng trong phi vụ này tầm 85 triệu euro. Trang Transfermarkt định giá tiền đạo 29 tuổi người Pháp là 25 triệu euro. Cộng với màn trình diễn coi được tại EURO 2016 trong màu áo tuyển Pháp thì giá của Giroud có thể tăng lên đôi chút. Mũi nhọn này đã ghi 3 bàn cho tuyển Pháp suốt kỳ EURO 2016.

tin liên quan

Napoli níu kéo hy vọng Scudetto trong ngày vắng Higuain
Tưởng chừng Napoli sẽ sụp đổ dây chuyền sau thất bại bất ngờ 1-3 trước Udinese ở vòng đấu trước, thế nhưng đội bóng thành Naples đã không bỏ cuộc khi giành chiến thắng 3-0 trước Hellas Verona.
Đối thủ của Arsenal trong phi vụ mua Higuain là Atletico Madrid. Giám đốc thể thao Andrea Berta của Atletico đã có cuộc gặp gỡ đối tác Cristiano Giuntoli bên phía Napoli để bàn về vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo vẫn giữ thái độ cứng rắn, theo đó, chỉ đồng ý bán Higuain nếu nhận được 94 triệu euro.
Giới chuyên môn cho rằng, Napoli đang ảo tưởng về Higuain. Trả 94 triệu euro cho một mũi nhọn 28 tuổi là điều điên rồ. Trong khi đó, Arsenal với 60 triệu euro vẫn có thể tìm một trung phong khác trẻ và có tiềm năng hơn người đã không còn có thể phát triển được nữa như Higuain. 
Olivier Giroud (áo xanh) có thể bị đem bán. AFP

Cùng một diễn biến liên quan đến thị trường chuyển nhượng, hè này có thể chứng kiến nhiều vụ mua bán các tiền đạo. Atletico mới đây bày tỏ sự quan tâm đến chân sút Mauro Icardi của Inter Milan. Lý do vì bà xã Wanda Nara của cầu thủ này và cũng là đại diện cảm thấy Icardi không được coi trọng nơi sân Meazza.

Trong khi đó, Juventus chấm Alexis Sanchez khoác áo Arsenal thay cho Alvaro Morata trở lại Real Madrid. "Bà đầm già" dự chi 30 triệu euro để mua tiền đạo người Chile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.