Tay golf gợi cảm nhất thế giới Paige Spiranac dùng ngực đánh golf gây bão

05/04/2020 10:55 GMT+7

Paige Spiranac vừa đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram với 2,3 triệu người theo dõi của mình các kỹ năng đánh golf, trong đó có pha dùng ngực thực hiện cú đánh đã gây bão người xem.

Đoạn clip mới nhất này người đẹp làng golf thế giới Paige Spiranac, 27 tuổi, người Mỹ, thực hiện các kỹ năng đánh golf khi đang ở nhà riêng trong thời gian cách ly chống dịch Covid-19, và chỉ sau 1 ngày đã có gần 1 triệu người xem.
Có rất nhiều bình luận của người dùng trên Instagram khi khen ngợi kỹ năng cùng cách biểu diễn có một không hai của Paige Spiranac, nhất là pha cô dùng ngực thực hiện quả đánh bóng vào lỗ một cách ngoạn mục.

Tay golf gợi cảm nhất thế giới Paige Spiranac dùng ngực đánh golf gây bão

Nói về pha đánh dùng ngực, Paige Spiranac nói vui: “Đây chỉ là một vài sở thích cá nhân khi tập luyện và chơi golf của tôi, hãy nói cho tôi biết là còn cách nào khác nữa không.
Dùng ngực đánh golf chắc là không dễ rồi, tôi phải dùng tay để kẹp cây gậy lại cho chắc, nó cũng giúp tôi có cảm giác là lạ và đủ tự tin để thực hiện cú đánh”.

Đoạn clip Paige Spiranac dùng ngực đánh golf thu hút gần 1 triệu người xem

Chụp màn hình

Một vài người dùng Instagram là fan của người đẹp này bình luận: “Tôi nghĩ không còn thêm cách nào nữa đâu, những cách này là quá đủ để thưởng thức”. 

Paige Spiranac được xem là tay golf gợi cảm nhất thế giới

Chụp màn hình trang cá nhân

Cô Paige Spiranac ngừng thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2016 sau giải đấu ở Dubai vì lý do bị trầm cảm.
Nguyên nhân là người đẹp này bị bạn trai cũ phát tán ảnh nóng của mình, và bị nhiều báo giải trí ở Mỹ đăng tải. 

Do đang cách ly ở nhà vì dịch Covid-19, người đẹp thường xuyên thực hiện các kỹ năng đánh golf ngay trong nhà để trổ tài biểu diễn

Chụp màn hình trang cá nhân

Sau thời gian sống ẩn dật, Paige Spiranac xuất hiện trở lại thời gian gần đây trước công chúng, nhưng trong tư cách làm đại sứ cho tổ chức The Cybersmile Foundation, cùng tham gia các sự kiện golf để gây quỹ cho tổ chức từ thiện này.

Paige Spiranac cũng quay clip chỉ dẫn cách chơi golf cho trẻ em và phụ nữ

Chụp màn hình trang cá nhân

Bên cạnh đó, Paige Spiranac cũng mở một chương trình riêng của mình trên mạng xã hội để chỉ dẫn cách chơi golf cho trẻ em gái và phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.