VFF vẫn chưa thể đón HLV Goetz

24/05/2011 00:09 GMT+7

VFF vẫn chưa thể đón HLV Goetz sang VN vì mới dây phát sinh thêm một vài vấn đề khiến đôi bên vẫn chưa xác định được thời gian cụ thể để ký hợp dồng.

VFF vẫn chưa thể đón HLV Goetz sang VN vì mới dây phát sinh thêm một vài vấn đề khiến đôi bên vẫn chưa xác định được thời gian cụ thể để ký hợp dồng.

Vào cuối tuần trước, VFF đã soạn thảo công văn báo cáo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT về việc sẽ ký hợp đồng với HLV người Đức này. Tuy nhiên hôm qua, một quan chức của VFF cho biết, mặc dù vẫn đặt lịch mời ông Goetz trong cuối tháng 5 nhưng VFF đã đề nghị Tổng cục TDTT không vội ra quyết định thuê HLV Goetz vì hai bên mới đây lại phát sinh một số yêu cầu cần phải thương thảo thêm. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết: “Chúng tôi đã đàm phán xong những chi tiết quan trọng nhất của bản hợp đồng. Nhưng những chi tiết nhỏ hơn thì vẫn chưa xong. Nhỏ hơn không có nghĩa là ít quan trọng hơn. Do đó, cũng phải hết sức thận trọng mới hy vọng mọi thứ tốt đẹp. Cho đến giờ phút này, chính VFF cũng chưa làm chủ được về mặt thời gian đón ông Goetz. Trong bối cảnh chưa thực sự chắc chắn, VFF mới chỉ có công văn chính thức gửi Tổng cục TDTT về danh sách HLV nội. Như vậy, VFF sẽ chủ động hơn trong quá trình chuẩn bị của hai đội tuyển nam cho vòng loại World Cup và Olympic”.

 
HLV Goetz vẫn đang trục trặc trong việc ký hợp đồng với VFF - Ảnh: AFP 

Hai ngày trước, trả lời phóng viên Báo Thanh Niên qua e-mail và cả điện thoại, ông Henner Janzen, nhà môi giới, người đại diện cho HLV Goetz đã cho hay: “Suốt hai tháng đàm phán tích cực, ông Goetz đã có cơ hội nắm bắt được rất nhiều thông tin tổng quan về bóng đá VN cũng như rất muốn sang VN làm việc nhưng chưa thể đặt bút ký vào hợp đồng”. Ông Henner từ chối tiết lộ về lý do dẫn đến việc đôi bên chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng.

Ở một diễn biến khác, hôm qua, VFF đã lên danh sách các trợ lý cho HLV nội. Theo đó, đội tuyển VN tạm dưới quyền dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự: Hoàng Gia, Nguyễn Đức Cảnh và Triệu Quang Hà. Do HLV thủ môn Trần Văn Khánh bận việc gia đình, xin không tập trung lần này nên thay vào đó là ông Đức Cảnh (Ninh Bình), người vừa lên trám chỗ HLV Nguyễn Văn Sỹ. Từng khá thành công trong cương vị HLV đội U.19 quốc gia nhưng đây là lần đầu tiên, cựu tuyển thủ Quang Hà được triệu tập dưới danh nghĩa trợ lý. Còn ở đội Olympic, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, đã đề cử danh sách trợ lý gồm Nguyễn Văn Sỹ, Phùng Thanh Phương, Nguyễn Văn Phụng. Ông Hùng tiết lộ, trong danh sách đội sẽ có nhiều cầu thủ trẻ mới như Nguyễn Văn Việt (Quảng Nam), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Phạm Văn Thuận, Lâm Anh Quang (đều của Nam Định)…

Lan Phương 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.