Văn Hậu cùng CLB Heerenveen nhận tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ

19/05/2020 08:56 GMT+7

Bất chấp đại dịch Covid-19 khiến giải Hà Lan bị hủy, mùa giải mới không biết bao giờ mới diễn ra nhưng hơn 1.000 cổ động viên đã bỏ tiền gia hạn vé mùa để ủng hộ Văn Hậu cũng như các đồng đội CLB Heerenveen.

Tuần trước, CLB Heerenveen bắt đầu mở bán vé mùa cho mùa giải mới đồng thời kêu gọi các cổ động viên ủng hộ đội nhà. Sau đó không lâu, CLB Văn Hậu thông báo đã có hơn 1.000 cổ động viên đồng ý đóng tiền gia hạn vé cho mùa giải mới.

CLB Heerenveen đón nhận tình cảm đặc biệt của người hâm mộ

CLB Heerenveen

Sự ủng hộ vô điều kiện này của người hâm mộ khiến các cầu thủ, HLV lẫn lãnh đạo CLB Heerenveen vô cùng cảm kích. “Chúng tôi còn chưa biết tình hình dịch bệnh thế này, mùa giải mới có cho phép khán giả vào sân hay không nhưng rất cảm kích trước tình cảm đặc biệt từ cổ động viên trung thành”, một lãnh đạo CLB Heerenveen chia sẻ.

Văn Hậu vừa tập vừa chờ CLB Heerenveen chốt hợp đồng

CLB Heerenveen

Văn Hậu cùng các đồng đội cũng bắt đầu tập luyện trở lại hơn 1 tuần nay nhưng vẫn tập theo nhóm nhằm phòng tránh dịch bệnh. CLB Heerenven vẫn chưa chốt hợp đồng mới với Văn Hậu trong bối cảnh hợp đồng cho mượn của cầu thủ Hà Nội sẽ kết thúc vào ngày 30.6 tới. Hiện CLB Heerenveen đang xúc tiến tìm kiếm thêm nhân sự ở tất cả các vị trí tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ lẫn thủ môn. Có ít nhất 7 cầu thủ rời Heerenveen mùa này khiến Heerenveen tích cực tìm kiếm người thay thế.

Nếu không đạt được thỏa thuận với Heerenveen, Văn Hậu sẽ quay về khoác áo CLB Hà Nội đấu giai đoạn 2 V-League, sau đó cùng tuyển Việt Nam chinh phục vòng loại World Cup, AFF Cup

Độc Lập

Trong trường hợp Văn Hậu không được Heerenveen giữ lại, nhiều khả năng anh quay về CLB chủ quản Hà Nội tranh tài ở giai đoạn 2 V-League vào tháng 8 tới. CLB Hà Nội đang khủng hoảng hàng phòng ngự vì dính nhiều ca chấn thương, nếu có Văn Hậu sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm an tâm hơn với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League.

Đoàn Văn Hậu đá chính, fan nữ đi hơn trăm km ủng hộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.