Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 4.10: Barcelona chờ Fati chứ không phải Messi

Kim Chao
Kim Chao
04/10/2020 11:46 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả La Liga đêm nay và rạng sáng mai 5.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Khi Suarez rời xứ Basque để đến Atletico Madrid, người hâm mộ Barcelona rất tiếc nuối nhưng rồi tiền đạo người Uruguay tịt ngòi 2 trận liên tục khiến đoàn quân của HLV Simeone văng khỏi top 10 thì Barcelona đã ngay lập tức có người kế thừa, đó là tiền đạo Ansu Fati. Anh chứ không ai khác đang làm nhiệm vụ "gánh team" cho  Barcelona. Messi vẫn chơi hay, Griezmann vẫn ra sân đều đặn nhưng việc thường xuyên đá chính đã giúp cầu thủ mới 17 tuổi này tỏa sáng. Với 3 bàn sau 2 trận đấu, Fati đã giúp Barcelona toàn thắng sau 2 vòng đấu, giữ sạch lưới cùng hiệu số 7/0. Đây là hình ảnh trái ngược với Barcelona cuối mùa bóng vừa qua và nếu đá thế này, sao họ lại để chức vô địch lọt vào tay Real Madrid được? 
Sevilla không phải đội bóng tầm thường. Họ cũng toàn thắng cả 2 trận ở mùa bóng mới nhờ lối đá thoáng đạt của mình nhưng làm đối phương nghẹt thở. Tuy nhiên với những đội bóng chuộng lối đá tấn công như thế, Barcelona mới dễ khoan thủng hàng phòng ngự bằng những đường chuyền độc địa của Messi cho Fati trừng phạt đối phương. Dù không dễ dàng như 2 trận trước nhưng Barcelona có khả năng cao kiếm được 3 điểm nữa để nhích dần lên phía trên của bảng xếp hạng.
Đêm nay, Real Madrid cũng có trận đấu khá an toàn trên sân Levante. Tuy hàng công chơi chưa đúng ý HLV Zidane nhưng "Kền kền trắng" không thể quên nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch. Việc Hazard chấn thương bất ngờ mới đây phải nghỉ 1 tháng có lẽ khiến người hâm mộ lo lắng nhưng đừng quên, cầu thủ người Bỉ vẫn ít được ra sân cũng vì chấn thương ở mùa giải năm ngoái và cống hiến của anh cho Real Madrid chưa nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.