Ronaldo đối mặt rắc rối kiện cáo trước ngày ra mắt lần 2 tại M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/09/2021 12:34 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo của M.U vừa phải phá công trình vọng lâu (lầu để đứng nhìn ra xa) bằng kính trên tầng mái tại căn hộ ở Lisbon ( Bồ Đào Nha ) trị giá 6,5 triệu bảng vì 'gây chướng mắt' và có nguy cơ bị kiện.

Theo báo giới Anh, Ronaldo buộc phải tiến hành đã dỡ bỏ công trình vọng lâu trên sân thượng khu căn hộ cao cấp do không có giấy phép, theo lệnh của Hội đồng thành phố Lisbon. Siêu sao 36 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha được cho hạn định trong vòng 2 tuần phải phá bỏ cấu trúc kính “chướng mắt” tại căn hộ áp mái trị giá 6,5 triệu bảng ở Bồ Đào Nha của mình.

Công trình vọng lâu trái phép của Ronaldo trên sân thượng tòa nhà tại Lisbon

CHỤP MÀN HÌNH

Kiến trúc sư thiết kế của khu chung cư Lisbon là Jose Mateus tuyên bố sẽ đưa CR7 ra tòa, trừ khi anh hoàn tất phá bỏ cấu trúc bất hợp pháp nói trên. Jose Mateus cáo buộc Ronaldo “tự làm ô danh sự nghiệp” sau một cuộc điều tra vào tháng 5 ngay sau khi sự tồn tại của vọng lâu bất hợp pháp được tiết lộ.
Cuộc tranh cãi xung quanh công trình trên đã xuất hiện rất nhiều trên các tờ báo hàng đầu của Bồ Đào Nha. Phát biểu sau khi xem những bức ảnh về công trình trái phép trên sân thượng ở tầng 13 của Ronaldo, căn hộ đắt nhất từng được bán ở Bồ Đào Nha, kiến trúc sư Mateus nổi giận: “Tôi đã rất sốc và ngạc nhiên khi nhìn thấy những gì đã được xây dựng trên đỉnh của tòa nhà. Tôi sẽ phản đối sự vi phạm này đến cùng”.
Trước đó, ngày 21.7, Ronaldo cho biết anh có 2 lựa chọn, gồm loại bỏ vọng lâu hoặc thay đổi nó để hợp pháp hóa tiện ích bổ sung. Anh được cảnh báo hạn chót là ngày 11.8 để phá bỏ nó sau khi không đệ trình các kế hoạch mới để sửa đổi cấu trúc hiện có, nhưng đến nay được cho là chưa thực hiện.

Ronaldo lần đầu tập luyện với M.U

CLB M.U

Một số thành viên gia đình của CR7 đã chỉ trích hành động của chính quyền Lisbon, nhưng chưa có phản ứng nào từ Ronaldo hoặc người đại diện của anh đưa ra. Chính quyền Lisbon đã xác nhận việc xây dựng bất hợp pháp và sau đó thông báo một cuộc điều tra, yêu cầu Ronaldo giải trình. Không rõ tiền đạo 36 tuổi này có phải đối mặt với án phạt vì hành động của mình hay không, nhưng có thông tin cho rằng cầu thủ 5 lần giành giải “Quả bóng vàng” đã đề nghị cần thêm thời gian để khôi phục lại tầng thượng của căn hộ ở Lisbon như cũ khi anh mua nó.
Trước đó, Ronaldo đã lần đầu tập luyện cùng một số đồng đội mới ở M.U hôm 7.9 để chuẩn bị cho trận ra mắt lần 2 trong cuộc đón tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần này đang gây sốt tại bóng đá Anh. Sau khi trở lại M.U, Ronaldo và gia đình sẽ sinh sống ở một biệt thự sang trọng với 7 phòng ngủ ở ngoại ô Manchester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.