Pogba làm ‘trùm’ ở tuyển Pháp, nhưng về M.U vẫn chỉ ‘phận em út’

20/07/2018 18:30 GMT+7

Một đoạn video mới đây hé lộ trong phòng thay đồ tuyển Pháp ở các trận quan trọng tại World Cup, cho thấy tiền vệ Paul Pogba đã thể hiện vai trò thủ lĩnh bằng những phát biểu ấn tượng.

Pogba đã “kích” tinh thần thi đấu của tuyển Pháp ở các trận căng thẳng như gặp Argentina ở vòng 16 đội hay chung kết với Croatia, bằng những phát biểu hết sức dõng dạc với tư chất một thủ lĩnh đích thực.

CĐV CLB Manchester United (M.U) và giới bình luận bóng đá Anh rất ấn tượng, và hy vọng qua thái độ đầy nhiệt huyết này thì Pogba sẽ thi đấu với một vai trò lớn hơn ở mùa bóng sắp tới với “Quỷ đỏ”. Thậm chí, có người còn muốn HLV Jose Mourinho phải trao băng thủ quân M.U cho Pogba như một sự kế thừa của tương lai sau khi cựu danh thủ Michael Carrick đã giải nghệ làm HLV.

Những hình ảnh hậu trường tuyển Pháp tại World Cup cho thấy Pogba đã thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình Chụp màn hình

Ông Mourinho mới đây cũng rất ấn tượng với học trò của mình, và cho rằng: “Với ngôi vô địch thế giới đã đạt, Pogba sẽ hiểu vai trò và trách nhiệm của mình hơn khi thi đấu với M.U. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn, trưởng thành hơn như chúng tôi rất muốn thấy ở mùa bóng tới đây”.

Tuy nhiên, dù đặt kỳ vọng vào Pogba, nhưng thực tế thì HLV Mourinho đã nghĩ khác khi trao thực quyền lãnh đạo các cầu thủ M.U cho những cầu thủ khác chứ không phải ngôi sao người Pháp đã vô địch World Cup. Đó là thủ quân Antonio Valencia, và nếu không có Valencia thì là Ashley Young, Ander Herrera và Juan Mata, còn xa nữa mới tới Pogba.

Điều này cho thấy, Pogba dù đã tạo một sức ảnh hưởng lớn trong nội bộ tuyển Pháp, nhưng khi trở về lại CLB thì đó là một thế giới khác hoàn toàn. Ở đó dù Pogba được thừa nhận là một nhà vô địch thế giới, nhưng còn phải cố gắng nữa để chứng minh thực tài của mình, còn không vẫn chỉ “phận em út” mà thôi.

Antonio Valencia vẫn là thủ quân của M.U ở mùa tới Chụp màn hình

M.U hiện ở Mỹ du đấu mùa hè, nhưng ở trận giao hữu đầu tiên diễn ra sáng ngày 20.7 (giờ VN), “Quỷ đỏ” dù đưa đội hình khá mạnh với tiền đạo Martial, các tiền vệ Valencia, Mata, các hậu vệ Smalling, Eric Bailly, Luke Shaw hay ngôi sao Ander Herrera nhưng đã nhọc nhằn thủ hòa trước đối thủ Club America của Mexico tỷ số 1-1, sau khi bị dẫn trước ở phút 59 (Henry Martin ghi) và đến phút 78 Mata mới cân bằng tỷ số.

M.U (áo đỏ) có trận hòa ngay trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới Reuters
CLB M.U còn thi đấu 2 trận giao hữu nữa ở Mỹ trước khi bước vào tranh tài tại giải ICC Cup, giải giao hữu có quy mô toàn cầu quy tụ toàn các CLB hàng đầu thế giới với mùa này có 19 CLB tham dự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.