Trốn ra công viên tập ngẫu hứng, HLV Mourinho bị cảnh sát hỏi thăm

Giang Lao
Giang Lao
08/04/2020 10:18 GMT+7

Ông Mourinho cùng 3 cầu thủ Tottenham tập ngẫu hứng ở công viên và bị người dân quay phim lại, cho thấy họ đứng gần bên nhau đã phá vỡ quy tắc cách ly xã hội hiện nay ở Anh.

Sự việc vừa mới xảy ra, ông Mourinho cùng 3 cầu thủ sinh sống ở khu vực phía bắc công viên London là Davinson Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombele ngẫu hứng kéo nhau ra tập.
Các cầu thủ này chạy bộ nhưng không giữ khoảng cách 2 m như quy định, ngoài ra nhiều hình ảnh cũng cho thấy cả 3 thầy trò ông Mourinho đứng tập và trao đổi với nhau rất vô tư không có gì là đang thực hiện quy định cách ly xã hội như hiện nay.

10 HLV lương cao nhất thế giới, Simeone cao gấp đôi Zidane, Mourinho, Klopp

Ngay sau sự việc, CLB Tottenham đã ra thông báo “rất không đồng tình” với HLV Mourinho khi tổ chức buổi tập ngẫu hứng như vậy. Cảnh sát London cũng hỏi thăm chiến lược gia người Bồ Đào Nha về vụ việc, và chưa rõ có xử phạt HLV này hay không.
Ngoài vụ tập ngẫu hứng này, CLB Tottenham cũng bị chỉ trích khi hậu vệ Serge Aurier tuy tập ở nhà cùng 1 người bạn, và đăng ảnh lên mạng xã hội cho thấy họ không giữ khoảng cách như quy định.

Thầy trò HLV Mourinho tập ở công viên

Chụp màn hình

Cũng trong thông báo nói về vụ việc trên, CLB Tottenham cho biết họ sẽ nhắc nhở lại HLV Mourinho và các cầu thủ của mình cần tôn trọng các quy định cách ly xã hội hiện nay.

Arsene Wenger, Jose Mourinho dùng chiến thuật gì để đánh bại... Covid-19?

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ, chủ yếu của CLB đối địch Tottenham là Arsenal được dịp phản ứng đối thủ khi nói: “Hãy xem cầu thủ Tottenham và HLV Mourinho, họ tập luyện và chẳng giúp ích gì cho giai đoạn khó khăn hiện nay của đất nước trước đại dịch Covid-19”.

HLV Mourinho (giữa) đã bị CLB nhắc nhở và cảnh sát hỏi thăm

AFP

Nhiều khả năng HLV Mourinho phải đưa ra lời xin lỗi vì vụ việc tập ngẫu hứng của mình mỗi lúc càng bị chỉ trích dữ dội. Nhưng cũng có thể hiểu sự sốt ruột của nhà cầm quân này, vì mùa giải bị hoãn vô thời hạn, và ông thì cần thời gian này để uốn nắn những ngôi sao như Ndombele hay Sessegnon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.