Bàn gỡ hòa của Benzema cho Real Madrid trước Chelsea không hợp lệ?

Giang Lao
Giang Lao
28/04/2021 07:23 GMT+7

Theo cựu trọng tài Juan Andujar Oliver nhận định với tờ Marca, tình huống tiền đạo Karim Benzema ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid trước Chelsea trong trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 28.4 không hợp lệ.

Tình huống diễn ra ở phút 29, khi Real Madrid được hưởng quả phạt góc do Toni Kroos thực hiện chuyền cho Marcelo để tạt vào vòng cấm, khi đó tiền vệ Casemiro nhảy lên đánh đầu chuyền vào giữa nhưng đã phạm lỗi với Cesar Azpilicueta (Chelsea), theo trọng tài Juan Andujar Oliver nhận định với tờ Marca.
Tuy nhiên, do tình huống diễn ra quá nhanh, bóng sau đó đến Eder Militao đánh đầu nối để tiền đạo Benzema có cơ hội tung cú vô lê nhanh như chớp ghi bàn cho Real Madrid.
Bàn thắng này giúp Real Madrid cân bằng tỷ số 1-1 sau khi Christian Pulisic (Chelsea) khai thác sự lỏng lẻo ở hàng thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho CLB nước Anh ở phút 14.
Bàn gỡ của Benzema đã giúp Real Madrid vẫn giữ hy vọng ở trận bán kết lượt về Champions League giữa tuần sau.

Pha vô lê ghi bàn nhanh như chớp của Benzema

AFP

Theo cựu trọng tài Juan Andujar Oliver: “Real Madrid đã rất may mắn, nếu trọng tài chính Danny Makkelie xem lại tình huống từ VAR sẽ nhận thấy Casemiro đã phạm lỗi với Azpilicueta và chắc chắn bàn thắng sẽ không được tính”.
Mặc dù vậy, hơn 50% độc giả tờ Marca tham gia cuộc thăm dò nhanh về tính hợp lệ của bàn thắng Benzema ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, đều chọn hợp lệ. Nhưng cũng có 31% chọn pha bóng đó Casemiro đã tiểu xảo nhảy đè lên Azpilicueta và phải bị thổi phạt. Trong khi 19% chọn tình huống này ở Tây Ban Nha sẽ bị thổi phạt, nhưng ở các trận cúp châu Âu thì hợp lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.