Bầu Đức giữ lời hứa tặng quà đặc biệt cho Công Phượng

20/06/2020 07:45 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa được bầu Đức cho ở lại CLB TP.HCM thi đấu đến hết V-League 2020 thay vì phải về chơi cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở giai đoạn 2.

Đây được xem là món quà đặc biệt mà bầu Đức dành cho Công Phượng nhằm giúp anh có cơ hội phát triển tài năng dưới màu áo TP.HCM. TP.HCM cùng CLB HAGL đã đạt được thỏa thuận về việc mượn Công Phượng.

Công Phượng rực sáng khi HLV Park dự khán, HLV Chung vẫn chưa hài lòng

Trước đó Công Phượng rời CLB Sint-Truidense (Bỉ) về CLB TP.HCM từ đầu mùa giải 2020 và là chân sút chủ lực, 4 lần nổ súng ở 3 đấu trường AFC Cup, Siêu cúp quốc gia, V-League.

Bầu Đức luôn muốn điều tốt nhất cho Công Phượng

Anh Quốc

Nếu Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như vừa qua, đặc biệt trong chiến thắng của TP.HCM trước dàn sao Viettel, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập chân sút này lên tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup lẫn AFF Cup. Bản thân Công Phượng cũng khao khát khẳng định mình, trước nhằm giúp TP.HCM đua tranh ngôi vô địch V-League, sau là được lên tuyển cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Công Phượng đang trong những tháng ngày hạnh phúc tại TP.HCM

Độc Lập

Chi tiết về bản hợp đồng cho mượn của Công Phượng được giữ kín nhưng theo các nguồn tin anh vẫn nhận mức lương khoảng 120 triệu đồng/tháng. Trước đó 2 đội có thỏa thuận miệng về việc Công Phượng không ra sân thi đấu khi CLB TP.HCM chạm trán HAGL, xuất phát từ ý muốn của cầu thủ này.

Công Phượng (trái) luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm phát triển sự nghiệp với mục tiêu cao nhất là cống hiến cho tuyển Việt Nam

Anh Quốc

Trước đó chia sẻ với PV Thanh Niên, bầu Đức nói việc Công Phượng ở lại CLB TP.HCM hết V-League 2020 là hợp tình, hợp lý vì mùa giải bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. “Cả 2 bên đều thiện chí lại tốt nhất cho Công Phượng thì tự nhiên sẽ thành.

Hậu đính hôn, Công Phượng lái xe mô tô đi dạo phố

Điều quan trọng là TP.HCM giúp Công Phượng tìm thấy niềm vui ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Phượng cảm thấy hạnh phúc tại TP.HCM và được ra sân thường xuyên, tôi đồng ý ngay”, ông Đoàn Nguyên Đức nói.

Công Phượng-Viên Minh hạnh phúc trong lễ đính hôn

FBNV

Quả thật Công Phượng đang có những tháng ngày hạnh phúc tại TP.HCM như những gì bầu Đức mong muốn. Anh vừa làm lễ đính hôn với bạn gái Viên Minh, vừa cùng bạn thân Đông Triều mở quán làm ăn vừa ra sân thường xuyên cùng CLB TP.HCM và lại ghi bàn, góp công giúp đội này có chiến thắng ấn tượng trước Viettel. Ngày 23.6 tới lại là dịp đặc biệt của Công Phượng khi anh trở về quê nhà Nghệ An nhưng sát cánh cùng CLB TP.HCM quyết đấu với chủ nhà SLNA ở vòng 6 V-League nhằm bảo vệ tốp đầu trên bảng xếp hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.