Kết quả Colombia 2-2 Argentina: Messi 'đánh rơi' chiến thắng ở phút cuối

Minh Tân
Minh Tân
09/06/2021 08:44 GMT+7

Sớm dẫn trước 2 bàn, nhưng đội tuyển Argentina của Messi đã đánh rơi trận thắng trước chủ nhà Colombia ở phút bù giờ thứ tư trong trận đấu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng nay (9.6, giờ VN)..

Colombia có sự khởi đầu không tốt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Hiện họ đang chỉ đứng thứ 6 trên BXH, khi chỉ giành được 7 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Reinaldo Rueda đã kịp thi đấu khởi sắc trở lại gần đây. Ở vòng trước, họ đã thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Peru.

Colombia (áo vàng) đang rất khát điểm tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ

AFP

Đội hình ra sân:

Colombia: David Ospina ; Stefan Medina , Yerry Mina , Davinson Sánchez,  William Tesillo ; Jefferson Lerma ,  Gustavo Cuellar, Mateus Uribe ; Juan Guillermo Cuadrado,  Luis Díaz ; Duván Zapata .

Argentina: Emiliano Martínez; Gonzalo Montiel, Nicolás Otamendi, Cristian Romero, Marcos Acuña; Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Nicolás González; Lionel Messi, Lautaro Martínez.

Bàn thắng

Argentina: Romero (3'), Paredes (6')

Colombia: Muriel (51' pen), Borja (90'+4)

Trong khi đó, đội bóng Argentina của Messi đang đứng thứ nhì chỉ sau Brazil. Chính vì vậy, Messi và các đồng đội sẽ rất thận trọng khi đến Colombia. Mục tiêu của Argentina sẽ không để thua trong trận đấu này.
Argentina đã có một khởi đầu rất thuận lợi khi ngay ở phút thứ 3, từ quả đá phạt bên cánh phải, Romero bật cao đánh đầu tung nóc lưới Colombia mở tỷ số trận đấu. Chỉ 3 phút sau đó, tiền vệ Paredes đi bóng vượt qua một rừng cầu thủ Colombia trong vòng cấm trước khi dứt điểm lạnh lùng nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Romero mở tỷ số cho Argentina từ rất sớm

AFP

Những phút sau đó, trận đấu đã diễn ra ở tốc độ khá cao khi Colombia tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng, trong khi Argentina bắt đầu lùi sâu phòng ngự và phản công khi có thể. Dù những cơ hội liên tiếp đến cho 2 đội, nhưng hiệp 1 vẫn kết thúc với tỷ số 2-0 cho đội khách Argentina.

Messi vẫn là người dẫn dắt hàng công của Argentina

AFP

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà Colombia tiếp tục tăng tốc tấn công và Zapata đã có pha đánh đầu căng từ quả đá phạt bên cánh phải song bóng đi chệch cột dọc Argentina. Nhưng không phải chờ đợi lâu, Colombia đã được hưởng pha penalty khi Otamendi phạm lỗi với Uribe trong vòng cấm và Muriel rút ngắn tỷ số cho Colombia.

Colombia vui mừng khi có điểm trước Argentina ở phút cuối

AFP

Những phút còn lại của trận đấu đã diễn ra cực kỳ căng thẳng với 8 thẻ vàng dành cho 2 đội. Colombia đã dốc toàn lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ và thành công đã đến với họ khi ở phút bù giờ thứ tư khi Borja đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa 2-2 cho Colombia sau đường lật vào của Cuadrado. Với trận hòa này đã khiến Argentina và Messi mất 2 điểm một cách rất đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.