Griezmann chia tay Atletico Madrid, chuẩn bị gia nhập Barcelona

15/05/2019 08:01 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann đã nói lời chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó và nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè này.

Tiền đạo Griezmann đã thông báo quyết định chia tay Atletico Madrid trong mùa hè này và nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona vào ngày 1.7 tới.
Theo Sport Mail, vào hôm qua (14.5, giờ Tây Ban Nha), HLV Diego Simeone cùng giám đốc điều hành Atletico Madrid là Miguel Angel Gil đã gặp Griezmann để nói chuyện về tương lai của tiền đạo này. Cầu thủ người Pháp đã quyết định rời khỏi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong mùa hè này và sẽ sử dụng điều khoản phá vỡ hợp đồng (120 triệu euro).

tin liên quan

Barcelona sẵn sàng chi đậm để thực hiện cuộc 'đại phẫu' trong hè này
Báo giới Tây Ban Nha đang râm ran thông tin ban lãnh đạo CLB Barcelona chuẩn bị thực hiện cuộc “đại phẫu” đội hình. Ngoài việc sẽ bán đi ít nhất 10 cầu thủ, Barcelona sẵn sàng chi đâm để chiêu mộ Antoine Griezmann nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Lionel Messi và Luis Suarez.
Sau đó, Griezmann đã đăng một đoạn video trên trang cá nhân để thông báo quyết định ra đi.
"Sau khi nói chuyện với HLV Simeone và ông Angel Gil, tôi quyết định thông báo với các bạn, những người có ảnh hưởng lớn đến tôi. Tôi đã quyết định ra đi trong mùa hè này để tìm kiếm những thử thách mới. Đó không phải là một quyết định dễ dàng nhưng đó là điều tôi thật sự muốn.
Xin cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi trong suốt 5 năm qua. Chúng ta đã cùng trải qua những khoảng khắc tuyệt vời, đặc biệt là khi tôi giành được danh hiệu đầu tiên. Đó sẽ là những kỷ niệm mà tôi sẽ mang theo", Griezmann nói.
Griezmann quyết định tìm thử thách mới trong sự nghiệp Reuters
Với việc Griezmann tuyên bố rời khỏi Atletico Madrid, báo giới Tây Ban Nha cho rằng Barcelona sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền đạo người Pháp. Hồi mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalonia suýt nữa đã cập bến sân Nou Camp nhưng cuối cùng đã ở lại và gia hạn hợp đồng.
Hiện số tiền để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid đang là 200 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền này sẽ giảm xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1.7 tới và đó sẽ là thời điểm để Barcelona có thể chiêu mộ tiền đạo người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.