Bất phân thắng bại

30/01/2013 03:15 GMT+7

Dù được chơi trên sân nhà nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể giành được chiến thắng trước một Liverpool khó lường.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể giành được chiến thắng trước một Liverpool khó lường.   

Có thể xem trận Arsenal - Liverpool diễn ra vào rạng sáng mai là cuộc quyết đấu để níu giữ giấc mơ Champions League. Nếu Arsenal thắng, họ sẽ nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 6 điểm và tiếp tục cuộc đua với Tottenham cùng Everton để giành một vị trí trong top 4. Trong trường hợp ngược lại, Liverpool sẽ san bằng khoảng cách về điểm số với Arsenal và bắt đầu mơ đến thiên đường Champions League.

Tuy nhiên, giữa một đội chủ nhà chưa có được sự ổn định cần thiết và một đội khách luôn tỏ ra rất khó lường ở Premier League thì nhiều khả năng sẽ chẳng đội nào giành được chiến thắng. Ngoài việc có lối chơi khá giống nhau (chơi bóng ngắn và nỗ lực giành quyền kiểm soát bóng), cả Arsenal lẫn Liverpool còn có những điểm khá tương đồng như tạo ra được nhiều cơ hội từ những tình huống mở hoặc thông qua tài năng của các cá nhân, chống tình huống cố định khá tốt, các hậu vệ dễ phạm sai lầm…

Thế nhưng, nếu như Arsenal chơi phản công rất tốt thông qua tốc độ cao của các cầu thủ chạy cánh thì Liverpool lại tỏ ra rất nguy hiểm qua những cú sút xa và tận dụng tốt những tình huống cố định. Do vậy, mới có dự đoán cho rằng Arsenal sẽ ghi bàn nhờ tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự Liverpool còn “Đoàn quân đỏ” sẽ có bàn thắng từ những cú sút xa.         

Trần Tôn

>> Arsenal – Liverpool lại bất phân thắng bại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.