Serie A: Ronaldo ghi bàn mừng sinh nhật nhưng Juventus vẫn thua sốc

09/02/2020 06:45 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không có dịp ăn mừng sinh nhật thứ 35 trọn vẹn, bởi dù lập công nhưng anh không thể giúp Juventus tránh được trận thua sốc 1-2 trên sân của Verona ở vòng 23 Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (9.2, giờ VN).

Trước chuyến làm khách ở Marcantonio Bentegodi, Juventus gần như không nghĩ rằng họ sẽ ra về trắng tay trước đối thủ mới trở lại Serie A. Bởi trước và trong trận đấu, mọi thông số đều nghiêng hẳn về nhà vô địch Ý trước khi họ sụp đổ ở nửa cuối hiệp 2.

Dù ghi bàn mở tỷ số nhưng Ronaldo (giữa) không thể giúp Juventus chiến thắng

AFP

Ronaldo đã có cơ hội để ăn mừng sinh nhật thứ 35 của mình một cách trọn vẹn với pha lập công giúp Juventus vượt lên dẫn trước ở phút 65. Đây cũng là một kỷ lục mới được ngôi sao người Bồ Đào Nha thiết lập khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus ghi bàn 10 liên tiếp ở Serie A. Tuy nhiên, đội quân của HLV Sarri đã không thể bảo toàn được lợi thế trước Verona đang có chuỗi 7 trận bất bại. Theo đó, chỉ với 2 sai lầm ở hàng thủ, Juventus đã phải trả giá đắt khi đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của những chân sút kỳ cựu Fabio Borini (phút 69), Giampaolo Pazzini (phút 86, đá 11 m).
Chiến thắng 2-1 sau cú ngược dòng ấn tượng trước Juventus đã giúp Verona nhảy lên vị trí thứ 6 (vị trí đoạt vé dự Europa League mùa tới). Trong khi đó, thất bại thứ 3 ở mùa này khiến Juventus (54 điểm) đối mặt với nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Inter (51 điểm), đội sẽ đụng độ AC Milan ở loạt đấu muộn.

Verona (áo xanh) nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 8 sau khi đánh bại Juventus

AFP

Ở các trận khác, Fiorentina tiếp tục rơi tự do khi thúc thủ 1-2 trên sân nhà trước Atalanta. Trận thắng này giúp Atalanta củng cố vị trí thứ 4 và vẫn còn hy vọng tranh đua ngôi vô địch khi kém Juventus 12 điểm. Trong khi đó, Fiorentina ngày càng tiệm cận với nhóm cầm đèn đỏ. Sampdoria có chiến thắng quan trọng 3-1 trên sân của Torino để nỗ lực thoát khỏi nguy cơ rớt hạng.

Kết quả vòng 23 Serie A

Fiorentina 1 - 2 Atalanta

Torino 1 - 3 Sampdoria

Verona 2 - 1 Juventus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.