Sốc: Trọng tài người Ý và hôn thê xinh đẹp bị đâm chết tại nhà riêng

Giang Lao
Giang Lao
23/09/2020 07:59 GMT+7

Giới trọng tài và bóng đá Ý bị sốc khi hay tin trọng tài Daniele De Santis và hôn thê xinh đẹp Eleonora Manta bị đâm chết tại nhà riêng ở TP.Lecce, rạng sáng 23.9 (giờ VN), theo tờ La Repubblica cho biết.

Hiện cảnh sát Ý đang phong toả khu chung cư nơi trọng tài Daniele De Santis và hôn thê Eleonora Manta sinh sống và xảy ra thảm kịch, để tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án.
Tờ La Repubblica cho biết, những thông tin ban đầu thu thập được có khả năng đã xảy ra một vụ cướp của và giết người, vì trong căn hộ của trọng tài Daniele De Santis nhiều nơi bị lục lọi có thể để tìm tài sản, từ nguồn tin của cảnh sát điều tra.
Ngoài ra, trước khi xảy ra án mạng kinh hoàng này nhiều người thông tin cho cảnh sát biết là họ nghe thấy nhiều tiếng la hét. Còn tờ La Repubblica dẫn nguồn tin từ cảnh sát điều tra cho biết thêm, thi thể của trọng tài Daniele De Santis được phát hiện nằm trên cầu thang tầng 2 khu chung cư còn thi thể của vị hôn thê Eleonora Manta nằm bên trong căn hộ của họ sinh sống.
Nhiều nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi hiện trường sau sự việc với 1 con dao và 1 ba lô. Cảnh sát hiện vẫn tập trung điều tra, và chưa công bố nhận dạng hung thủ vì đang kiểm tra thêm các máy quay phim an ninh xung quanh khu chung cư để củng cố thêm chứng cứ.

Trọng tài Daniele De Santis và hôn thê Eleonora Manta

Chụp màn hình trang cá nhân

Trước mắt, thông tin trọng tài Daniele De Santis và hôn thê Eleonora Manta bị mưu sát tại nhà riêng đã gây rúng động cho giới trọng tài lẫn bóng đá Ý. Chủ tịch Hiệp hội trọng tài Ý, ông Marcello Nicchi nói với tờ Gazzetto: “Tôi thật sốc với thảm kịch kinh hoàng này”.
Cũng theo ông Nicchi: “Tôi hiện biết rất ít chi tiết vụ việc. Nhưng trước mắt điều tôi có thể nói lúc này là chia sẻ sự mất mát to lớn với gia đình các nạn nhân, mà một phần trong đó Daniele De Santis là thành viên của Hiệp hội (trọng tài Ý)”. 

Trọng tài Daniele De Santis

La Repubblica

Trọng tài Daniele De Santis, 33 tuổi, làm trọng tài chuyên nghiệp từ năm 2017, và thường bắt chính các trận đấu ở giải Serie B. Tổng cộng sự nghiệp, trọng tài này đã có 130 trận điều khiển các trận đấu bao gồm cả các giải ở Serie C và Serie D.
Dự kiến trong ngày thứ năm tuần này, trọng tài Daniele De Santis được phân công bắt chính trận Monopoli gặp Modena tại vòng 1 Cúp nước Ý, nhưng không ngờ anh đã ra đi mãi mãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.