Lý Hoàng Nam thất bại trước hạt giống số 4 ASIAD 2018

22/08/2018 15:58 GMT+7

Niềm hy vọng số 1 của quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (Hạng 515 ATP) đã để thua 1-2 (3/6, 7/5, 4/6) tại vòng 1/8 đơn nam trước hạt giống số 4 của Ấn Độ là Prajnesh Gunneswaran (Hạng 161 thế giới).

Đây là đối thủ được xem là rất mạnh so với Lý Hoàng Nam. Bởi tay vợt người Ấn Độ với thứ hạng cao hơn rất nhiều và thời gian gần đây đã được thi đấu rất nhiều tại các giải ATP 250. Trong năm nay, Gunneswaran đã từng có trận thắng trước tài năng trẻ Denis Shapovalov (Canada) tại giải MercedesCup hồi tháng 6 vừa qua.

Trong trận đấu này, Lý Hoàng Nam đã nhập cuộc không tốt và nhanh chóng để thua nhanh 0/5. Những nỗ lực của tay vợt Việt Nam chỉ có thể giúp anh gỡ lại 3 bàn trước khi để thua ván đấu này với tỷ số 3/6.

Ở ván đấu thứ hai, Lý Hoàng Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều khi chắt chiu từng cơ hội để giành lại ván thắng với tỷ số 7/5 và qua đó thắp lại hy vọng tạo ra bất ngờ.

Ở ván quyết định, sau những bàn đấu đầu tiên có thế trận rất cân bằng với hạt giống số 4 thì Lý Hoàng Nam đã tỏ ra đuối sức và những bước di chuyển của anh không còn nhanh nhạy. Trong khi đó ở phần sân đối diện, Gunneswaran vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ với những cú giao bóng đầy uy lực và đã giành được chiến thắng ở ván đấu này với tỷ số 6/4.

Với thất bại này, Lý Hoàng Nam đã chính thức chia tay ASIAD 2018 khi trước đó anh và người đồng đội Nguyễn Văn Phương cũng để thua trước cặp hạt giống số 12 đến từ Nhật Bản là Shimabukuro/Uesugi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.