Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 20.2: Nghẹt thở ở Liverpool

Kim Chao
Kim Chao
20/02/2021 06:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 20.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Tâm điểm của vòng đấu 25 Ngoại hạng Anh cuối tuần này là tại thành phố Liverpool, nơi hai nửa đỏ và xanh sẽ đụng độ nhau và tính chất quyết liệt của nó chưa bao giờ ngừng lại.
Ở trận lượt đi, Liverpool (40 điểm) bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng ở phút bù giờ khiến họ chỉ có được trận hòa 2-2 trên sân Goodison Park của Everton (37 điểm). Đó cũng là trận đấu Richarlison (Everton) nhận thẻ đỏ khiến đội chủ nhà Everton rơi vào thế vất vả 10 chọi 11. Đỉnh điểm của tính chất quyết liệt ở trận derby Liverpool là việc thủ môn Pickford của đội chủ nhà vào bóng nguy hiểm khiến hậu vệ Van Dik của Liverpool phải nghỉ chơi bóng đến hết mùa, khiến cho nhà ĐKVĐ khốn đốn và lọt xuống tận vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng hiện nay. Vì thế, đây là cơ hội cho Liverpool giành chiến thắng vừa để "hạ bệ" đối thủ cùng thành phố, vừa chứng tỏ câu nói "bỏ cuộc" của HLV Klopp chỉ là ngoại giao. Họ được tính là kèo trên với cửa chấp cao nên nhiều khả năng, Everton sẽ không trụ vững khi rời Anfield.
Ở trận đấu sớm hơn, Chelsea (42 điểm) tràn đầy cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng khi gặp đội chủ nhà đang có phong độ bết bát nhất Ngoại hạng Anh là Southampton (29 điểm). 6 trận thua liên tục đã khiến Southampton tuột xuống vị trí thứ 13, họ đang rất khát điểm nhưng chưa có phương án để cải thiện vấn đề đó. Cho nên mới nói đây là cơ hội cho HLV Tuchel tiếp tục ghi dấu ấn cho triều đại mới của mình ở Chelsea, chiến thắng thứ 6 liên tiếp chẳng hạn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.