Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng giải Hạng nhất hôm nay 7.6: Thú vị Bà Rịa-Vũng Tàu

Kim Chao
Kim Chao
07/06/2020 08:54 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 1 giải Hạng nhất Việt Nam hôm nay 7.6 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giải hạng nhất mùa bóng năm nay thu hút sự chú ý của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ bởi sự có mặt của các cựu binh V-League như Khánh Hòa, Long An, Cần Thơ nhưng thú vị nhất vẫn là Bà Rịa - Vũng Tàu, một CLB nằm ở thành phố biển gần sát TP.HCM.
Dưới bàn tay HLV Trần Minh Chiến, Bà Rịa - Vũng Tàu từ một đội bóng vô danh bỗng nổi như cồn nhờ thành tích lọt vào tứ kết Cúp quốc gia sau khi thắng cả Sài Gòn FC lẫn Sông Lam Nghệ An. Sự chênh lệch đẳng cấp đã không còn khi ông Chiến đã biết cách làm cho các cầu thủ mới thăng từ Hạng nhì lên mạnh mẽ, tự tin và theo như ông nói, sẵn sàng hạ luôn CLB TP.HCM ở tứ kết dù trong đội hình không có ngoại binh.
Vì thế chiều nay, trước một Bóng đá Huế rất bình thường, nhiều khả năng Bà Rịa - Vũng Tàu đại thắng tại đất cố đô để vươn lên tốp dẫn đầu bảng xếp hạng.
Tại Nha Trang sẽ xuất hiện trận đấu cân tài cân sức giữa chủ nhà Khánh Hòa và Long An. Hai cựu binh đình đám một thời của V-League rất quyết tâm trở lại giải đấu cao nhất và họ phải thể hiện rõ điều đó trong trận đấu đầu tiên giải Hạng Nhất này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.