Cầu thủ PSG nổi loạn gây lục đục nội bộ, cơ hội cho Barcelona?

Giang Lao
Giang Lao
01/03/2021 16:00 GMT+7

Tờ L'Equipe vừa hé lộ nội tình PSG trải qua phen sóng gió khi một số cầu thủ phản ứng với HLV Mauricio Pochettino trong việc sử dụng nhân sự thi đấu, và đã nổi loạn ngay sân tập.

Sự kiện này khiến báo chí Tây Ban Nha như tờ Marca bình luận, PSG tuy đang rất hoàn hảo sau chiến thắng Barcelona 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng nội tình đội bóng thành Paris này rõ ràng không êm ả như người ta tưởng.
Theo đó, tờ L'Equipe cho biết hậu vệ người Hà Lan Mitchel Bakker đã ra mặt chống đối HLV Pochettino vì bị mất vị trí về tay hậu vệ Layvin Kurzawa, cũng như chỉ còn là sự lựa chọn số 3 sau cả hậu vệ Abdou Diallo ở vị trí cánh trái trong đội hình thi đấu của PSG.
Trước đây, dưới thời HLV Thomas Tuchel, Mitchel Bakker luôn đảm nhận vị trí chính thức, nhưng từ khi HLV Pochettino đến đã loại cầu thủ này ra khỏi đội hình thi đấu chính của PSG, cũng như rất ít khi sử dụng dù chỉ vai trò dự bị.

Chủ tịch Barcelona thuê người bôi nhọ Messi, Pep Guardiola và cái kết đắng ngắt

Trong 2 trận gần đây PSG thua Monaco 0-2 và thắng Dijon 4-0 cùng với trận thắng Barcelona 4-1 trước đó, Mitchel Bakker đều bị lãng quên trên băng ghế dự bị. Thất vọng vì mất vị trí phải tập riêng với giáo án nặng về thể lực, Mitchel Bakker đã nổi loạn.
Ở buổi tập mới đây trước trận PSG gặp Bordeaux giữa tuần này tại vòng 28 giải Ligue 1, Mitchel Bakker đã phản ứng ra mặt và bỏ ngang buổi tập đi vào phòng thay đồ bất chấp mọi lời khuyên can.

Hậu vệ Mitchel Bakker nổi loạn phản ứng HLV Pochettino

AFP

Dù sau đó hậu vệ 20 tuổi người Hà Lan này quay lại xin lỗi các thành viên trong ban huấn luyện của HLV Pochettino, nhưng ban lãnh đạo PSG sau khi nghe sự việc đã hết sức tức giận và có thể ra hình thức kỷ luật nặng với Mitchel Bakker.
Vụ bất đồng nội bộ công khai của CLB PSG, theo báo chí Pháp chỉ là bề nổi vì vẫn còn có thể ngấm ngầm nhiều vấn đề khác chưa bộc lộ ra hết, như vụ tiền đạo con cưng Kylian Mbappe chưa chịu gia hạn hợp đồng vì chưa phục tài của HLV Pochettino.

Dù ban lãnh đạo PSG đã lên tiếng hối thúc, nhưng Mbappe vẫn im lặng trước đề nghị gia hạn hợp đồng

AFP

Ngôi sao người Pháp này hiện là nhân tố chủ chốt của đội bóng thành Paris, nhưng lại đang muốn gia nhập Real Madrid thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Zidane hơn.
Do đó, tình hình âm ỉ bất đồng của PSG có thể là cơ hội cho Barcelona tận dụng với hy vọng sẽ đảo ngược kết quả thua 1-4 ở lượt đi sân nhà, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League lúc 3 giờ rạng sáng ngày 11.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.