Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh đêm qua 22.2: Những chiến thắng nhọc nhằn

Kim Chao
Kim Chao
23/02/2020 05:00 GMT+7

Chelsea và Manchester City đều giành chiến thắng nhọc nhằn ở vòng đấu 27 giải Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay 23.2 (theo giờ VN).

Chelsea 2-1 Tottenham: Chelsea đã có trận đấu hay trên sân nhà Stamford Bridge, Oliver Giroud và Marcos Alonso đưa The Blues dẫn 2-0 trước khi hậu vệ Rudiger lóng ngóng "đốt" lưới nhà ở cuối trận ghi bàn cho Tottenham. Thất bại này vẫn giữ Tottenham nằm trong top 5 nhưng là hồi chuông cảnh báo cho đoàn quân của HLV Mourinho, đội bóng gặp bế tắc thật sự ở hàng công với sự thiếu vắng Harry Kane và Son Heung-min. 
Burnley 3-0 Bournemouth: Sau khi chơi bế tắc trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã liên tục ghi 3 bàn trong hiệp hai để giúp  Burnley lọt vào top 10, đẩy đối phương xuống gần nhóm xuống hạng hơn.
Crystal Palace 1-0 Newcastle United: Đội chủ nhà có chiến thắng nhẹ nhàng nhờ bàn thắng của Aanholt trong hiệp một. Newcastle dù rất cố gắng trong hiệp hai nhưng vẫn chịu thất bại thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng, thậm chí họ còn nhận thẻ đỏ ở phút cuối cùng. 
Sheffield United 1-1 Brighton & Hove Albion: Sheffield United bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 5 khi không thể chiến thắng đội khách chơi phòng ngự chặt chẽ dù tấn công liên tục, hưởng rất nhiều quả phạt góc và hỏng ăn những cơ hội đáng tiếc. 
Southampton 2-0 Aston Villa: Chủ nhà đã giành chiến thắng theo ý mình nhờ hai bàn thắng ở đầu hiệp của Shane Long và Amstrong trong những phút cuối cùng. Aston Villa thật sự đang lâm nguy khi nằm trong nhóm cuối bảng cùng lối đá thiếu sắc nét.
Leicester City 0-1 Manchester City: Lối chơi phòng ngự cùng sự chắc chắn của thủ môn Kasper Schmeichel đã khiến các học trò HLV Guardiola gặp khó khăn và không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà trong suốt hiệp một dù cầm banh nhiều hơn. Tiền đạo Aguero có một ngày thi đấu không thành công khi bàn thắng của anh bị VAR từ chối trong hiệp một và cú sút penalty ở phút 62 bị thủ môn Kasper cản phá. Phải đến khi Gabriel Jesus vào thay Aguero thì Man City mới thoát khỏi thế bế tắc khi cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 80 mang về 3 điểm cho "Man xanh" giúp họ níu kéo khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 19 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.