Dự đoán

01/07/2010 22:02 GMT+7

Hà Lan không qua nổi Brazil Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Dunga cùng đội tuyển Brazil đã từng thắng Hà Lan tại World Cup 1994. Hiện tại, trên cương vị HLV, Dunga rất muốn tái lập thành tích này và tôi cho rằng ước muốn của ông hoàn toàn có cơ sở để trở thành hiện thực.

Hà Lan không qua nổi Brazil

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Dunga cùng đội tuyển Brazil đã từng thắng Hà Lan tại World Cup 1994. Hiện tại, trên cương vị HLV, Dunga rất muốn tái lập thành tích này và tôi cho rằng ước muốn của ông hoàn toàn có cơ sở để trở thành hiện thực.

Dù Brazil bây giờ chơi thực dụng nhưng họ bảo đảm sự an toàn trước rồi mới phát huy bản sắc của mình qua những điệu nhảy samba ở hàng tấn công. Trong khi Hà Lan của hôm nay cũng chơi thực dụng nhưng hàng công thiếu bản sắc khi không thể tìm ra một cá nhân thực sự xuất sắc. Vì vậy, Hà Lan sẽ không qua nổi Brazil. Tôi dự đoán Brazil sẽ thắng Hà Lan với cách biệt ít nhất 2 trái ở hiệp chính.

 HLV Trần Văn Phúc

Uruguay sẽ thắng chật vật

Trận chiến giữa Uruguay và Ghana rất đáng xem bởi hai đội bóng này đại diện cho hai trường phái bóng đá khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao Uruguay, bởi đội bóng Nam Mỹ thể hiện bản lĩnh của mình bằng lối chơi khoa học trong tấn công lẫn phòng ngự. Tôi tin Uruguay sẽ chiến thắng, có thể bằng 11m.

HLV Trần Minh Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.