Mourinho có sếp nữ xinh đẹp

15/06/2013 15:57 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho chưa từng làm việc dưới quyền người phụ nữ nào trong những năm tháng cầm quân ở Porto, Inter Milan, Real Madrid và cả Chelsea trước đây. Nhưng sắp tới, người đặc biệt sẽ phải làm quen với việc nhận chỉ thị từ một người phụ nữ.

(TNO) HLV Jose Mourinho chưa từng làm việc dưới quyền người phụ nữ nào trong những năm tháng cầm quân ở Porto, Inter Milan, Real Madrid và cả Chelsea trước đây. Nhưng sắp tới, người đặc biệt sẽ  phải làm quen với việc nhận chỉ thị từ một người phụ nữ.

>> HLV Mourinho tiếp tục “dằn mặt” cựu binh Chelsea
>> Chelsea chính thức tái hợp với Mourinho
>> 40 triệu bảng cho Mourinho đến Chelsea

 
Marina Granovskaia (đầu tiên từ bên trái) và "bộ sưu tập" danh hiệu của Chelsea dưới thời Abramovich - Ảnh: Dailymail

Tờ Daily Mail cho biết sau khi bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng, ông chủ Chelsea Roman Abramovich cũng đã xác nhận vai trò của người đẹp Marina Granovskaia trong ban lãnh đạo Chelsea.

Granovskaia tốt nghiệp đại học Lomonosov tại Moscow và cô vốn là người thân cận của Abramovich trong 16 năm qua. Ngay khi Abramovich khởi nghiệp tại công ty Sibneft ở Nga thì Granovskaia đã là cố vấn đắc lực của ông chủ người Nga.

Sau khi Abramovich sa thải Mourinho hồi năm 2007, ông đã đưa cố vấn của mình cài cắm trong ban lãnh đạo Chelsea và có thể coi Granovskaia là tai mắt của Abramovich tại thượng tầng đội bóng.

Tờ Daily Mail cho biết người đẹp Granovskaia thường xuất hiện trong các cuộc họp của giới chóp bu Chelsea trong 3 năm gần đây trong vai trò quan sát viên. Nhưng từ mùa bóng này trở đi, cô sẽ cùng với chủ tịch Bruce Buck và hai giám đốc Ron Gourlay, Tenenbaum trực tiếp đưa ra các quyết định quan trọng với Chelsea.

Chuyện phụ nữ làm ban lãnh đạo một đội bóng danh tiếng không phải điều hiếm trong làng bóng đá hiện giờ. Barbara, con gái ông chủ Milan Silvio Berlusconi cũng tham gia điều hành đội bóng của cha. Tại Premier League, West Ham có nữ chủ tịch Karren Brady rất xinh đẹp.

Từ trước tới giờ, các cầu thủ Chelsea đã biết được vị thế quan trọng của người đẹp Granovskaia với đội bóng nên thường thân thiện để lấy lòng người đẹp này. Không hiểu với cá tính của mình, Mourinho có thể phối hợp tốt với Granovskaia để giúp Chelsea chơi khởi sắc mùa sau?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.