Vòng 6 V-League 2018: Cổ động viên Hải Phòng 'quậy' trên sân Thống Nhất

22/04/2018 20:05 GMT+7

Pháo sáng đã được đốt lên trên sân Thống Nhất trong trận thắng 1-0 của Hải Phòng trước CLB TP.HCM ở vòng 6 Nuti Café V-League 2018, tạo nên cảnh hỗn loạn trên khán đài.

Tường thuật trực tiếp
V6 V-League 2018V6 (3)
Tính đến trước vòng 6 Nuti Café V-League 2018, Quảng Nam đã trải qua thành tích vô cùng đáng tự hào khi đã bất bại 20 trận liên tiếp trên sân Tam Kỳ. Trận thua gần nhất của thầy trò Hoàng Văn Phúc ở sân nhà đã cách đây gần 2 năm (21.8.2016, thua 0-1 trước Hà Nội FC).
Đưa ra con số cụ thể như vậy để thấy, chuyến đi của Sanna Khánh Hòa đến sân Tam Kỳ được dự báo sẽ khó khăn như thế nào, nhất là trong hoàn cảnh lái trưởng Võ Đình Tân không được ngồi ghế BHL vì bị truất quyền chỉ đạo ở vòng trước.
Dù vậy, phong độ tốt của đội bóng phố Biển thời gian qua sẽ giúp họ tự tin hơn khi đối đầu nhà ĐKVĐ V-League. 5 vòng đấu vừa qua, Sanna Khánh Hòa trắng tay duy nhất một lần trên sân Thống Nhất trước TP.HCM, trong một trận cầu mà giới chuyên môn cho rằng họ thua vì trọng tài.
Còn lại Sanna Khánh Hòa chơi cực ấn tượng, họ đả bại FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh trên sân nhà, bắt SLNA ôm hận ngay tại thành Vinh...Tuy nhiên đến sân Tam Kỳ, đội bóng phố Biển vẫn bị đánh giá thấp hơn. Bên phía Quảng Nam, dù thắng Hải Phòng ở vòng trước...
Nhưng thầy trò Hoàng Văn Phúc vẫn chưa thể tìm lại được phong độ thuyết phục như ở mùa giải 2017, mà những điểm số có được ở năm nay là nhờ vào cách đá phá lối chơi của đối thủ, chứ sự vượt trội đã không còn, điều này có thể hiểu được, khi Claudecir mới trở lại, còn Huy Hùng dai dẳng chấn thương.
Hiện giờ, Sanna Khánh Hòa đang bay cao trong top 3, vì thế Quảng Nam khó mà đủ tự tin để chơi tấn công. Nhưng cũng không dễ để thầy trò Hoàng Văn Phúc thất thủ. Chẳng bất ngờ nếu 2 đội ưu tiên sự chắc chắn lên hàng đầu. Vì thế, nhiều khả năng trận cầu này sẽ ít bàn thắng.
Ở trận đấu tiếp theo lúc 18 giờ, CLB TP.HCM sẽ gặp khắc tinh Hải Phòng tại sân Thống Nhất. Từ thời CLB tiền thân của họ còn góp mặt ở V-League hồi mùa giải 2009 cho đến khi tái xuất ở sân chơi V-League 2017, trong 5 lần đối đầu, CLB TP.HCM luôn là “bại tướng” của đội bóng đất Cảng, dù đá trên sân nhà hay sân khách.
Thế nên, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Miura rất muốn giành 3 điểm trong cuộc so kè này để phá dớp toàn thua. Tuy nhiên, điều ấy xem ra chẳng dễ vì họ đang bị “bão chấn thương” hoành hành, khiến ba trụ cột gồm hậu vệ Ngọc Thịnh, tiền vệ Phi Sơn và tiền đạo Gustavo vắng mặt trong trận này.
Cũng ở lượt đấu hôm nay, đội bóng cùng TP.HCM là Sài Gòn FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. 
Sau 5 vòng đấu V-League 2018, Hà Nội FC đang chễm trệ vị trí đầu bảng và bỏ lại phía sau CLB Than Quảng Ninh với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn. Hà Nội FC đang có sự khởi đầu suôn sẻ khi đội bóng Thủ đô đang thể hiện một phong độ rất cao. Tính tới thời điểm trước vòng 6, Hà Nội FC là đội bóng duy nhất tại sân chơi V-League 2018 vẫn chưa phải nếm mùi thất bại. Họ giành tới 4 chiến thắng, 1 trận hòa, ghi được 14 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn.
Trong khi đó, vị trí thứ 12 trên BXH sau 5 vòng đấu phần nào phản ánh thực lực của Sài Gòn FC. Rõ ràng, với sự ra đi của HLV Nguyễn Đức Thắng cùng hàng loạt gương mặt nổi bật của đội bóng ở mùa giải trước như Văn Thuận, Đình Trọng, Văn Đại… đã khiến sức mạnh của Sài Gòn FC giảm đi một cách đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.