Sergio Ramos lấy Michael Jackson làm nguồn cảm hứng

15/06/2013 07:46 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Sergio Ramos của Tây Ban Nha sẽ ra sân thi đấu giải Confederations Cup 2013 với đôi giày có in tên của hai huyền thoại âm nhạc Michael Jackson và Camarón de la Isla.

(TNO) Hậu vệ Sergio Ramos của Tây Ban Nha sẽ ra sân thi đấu giải Confederations Cup 2013 với đôi giày có in tên của hai huyền thoại âm nhạc Michael Jackson và Camarón de la Isla.

>> Sergio Ramos "công khai" với Pilar Rubio
>> Sergio Ramos lại chia tay người đẹp
>> Sergio Ramos rung động với người đẹp làm báo

 
Sergio Ramos rất sùng bái Michael Jackson - Ảnh: AS

Số là Ramos vừa khoe đôi giày sắp được mang ra sân thi đấu trên mạng xã hội Twitter. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu người ta không thấy tên của hai cố nghệ sĩ nổi tiếng Michael Jackson và Camarón de la Isla được in trên giày của Ramos.

Thông thường, các cầu thủ thường khắc tên người thân, con cái, vợ hay bạn gái lên giày thi đấu như một cách để tìm nguồn cảm hứng. Nhưng với hậu vệ 27 tuổi này, việc in tên của Michael Jackson và Camarón de la Isla lên giày được xem là cách thức để anh tôn vinh hai huyền thoại, đồng thời muốn tìm nguồn cảm hứng thi đấu từ chính âm nhạc.

Được biết, Sergio Ramos vốn rất đam mê âm nhạc. Anh còn cho biết bản thân rất thần tượng ông vua nhạc Pop, Michael Jackson. Báo chí cho biết cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid mỗi lúc rảnh rỗi đều dẫn người yêu Pilar Rubio đi xem ca nhạc.

Thậm chí, anh còn tự tay thiết kế một chiếc áo thun hồi tháng 4 với hình ảnh của Michael Jackson đang thực hiện một điệu nhảy được in trên đó.

Hơn hết, Michael Jackson và Camarón de la Isla đều là những nghệ sĩ tài hoa và thành công trên thế giới. Do đó, khi Ramos quyết định in tên của hai nhân vật nổi tiếng này lên giày thi đấu, hẳn điều này cũng mang ý nghĩa anh muốn bản thân gặt hái được nhiều danh hiệu trong thời gian tới.

Tới đây, Tây Ban Nha của Sergio Ramos sẽ bước vào chinh phục danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập Confederations Cup 2013.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.