Điểm tin bóng đá sáng 14.6.2013

14/06/2013 07:43 GMT+7

(TNO) Ligue 1 vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2013 – 2014; Nga đau đầu về chi phí đầu tư World Cup 2018 tăng gấp đôi; Leverkusen chiêu mộ chân sút trẻ của Hàn Quốc... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 14.6.2013.

(TNO) Ligue 1 vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2013 – 2014; Nga đau đầu về chi phí đầu tư World Cup 2018 tăng gấp đôi; Leverkusen chiêu mộ chân sút trẻ của Hàn Quốc... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 14.6.2013.

>> David Luiz bị phản ứng vì nụ cười "ranh mãnh
>> Hạ màn Ligue 1: Lyon đoạt hạng 3, Ibrahimovic đi vào lịch sử
>> Bayern Munich phục hận Leverkusen  

 
Chân sút người Hàn Quốc Son Heung-min - Ảnh: AFP

* Bayer Leverkusen vừa có được chữ ký của chân sút người Hàn Quốc Son Heung-min từ Hamburg SV với bản hợp đồng 5 năm, theo tờ Bild

* Liverpool đã có được bản hợp đồng đầu tiên ở mùa hè năm nay khi chiêu mộ được chân sút Iago Aspas của CLB Celta Vigo, theo Reuters. Cầu thủ 25 tuổi trên là người ghi bàn hàng đầu của Celta Vigo ở La Liga mùa trước với 12 lần lập công và cũng là người hùng khi ghi bàn trong trận thắng Espanyol ở vòng cuối giúp đội bóng trụ hạng.

* Ligue 1 vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2013 - 2014 và dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 9.8, theo AFP. Đáng chú ý ở vòng đầu tiên là Paris St Germain mở đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch khi tiếp đón cựu vô địch Montpellier, trong khi tân binh giàu có AS Monaco làm khách ở Bordeaux. Marseille và Lyon lần lượt gặp Guingamp và Nice.

* Thủ tướng Dmitry Medvedev của Nga vừa cho biết chi phí đầu tư cho World Cup 2018 sẽ vượt quá con số 20 tỷ USD, gấp đôi con số ước tính ban đầu, theo AP.

 
Vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga - Ảnh: AFP

* Real Betis chuẩn bị cho mùa giải mới chơi ở nhiều mặt trận (Europa League, La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha) khi ký một lúc 2 tân binh là Juanfran (từ Real Madrid) và Lorenzo Reyes (từ Huachipato, Chile) với bản hợp đồng lần lượt là 3 và 4 năm, theo AFP.

* Inter Milan tiếp tục kế hoạch giữ chân các trụ cột khi gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với trung vệ 35 tuổi Walter Samuel, theo Goal.com.

* Trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United đã tiết lộ trên trang Facebook cá nhân về việc vì sao anh giữ được thể lực dẻo dai, cơ thể cường tráng để tiếp tục thi đấu ở đỉnh cao dù đã bước qua tuổi 34, theo Mirror. Ferdinand bắt đầu mọi buổi sáng bằng các bài tập đạp xe, tập thể hình... Trước đó, đồng đội Ryan Giggs cũng tiết lộ DVD tập yoga giúp anh duy trì phong độ ở tuổi 39.

* Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona tuyên bố thủ thành Victor Valdes sẽ không chia tay đội bóng vào mùa hè năm nay và sẽ tiếp tục thi đấu cho đến hết hợp đồng hiện tại, tức đến hết mùa giải tới, theo Reuters.

 
HLV Jose Mourinho cho rằng David Luiz chơi thiếu ổn định ở vị trí trung vệ - Ảnh: AFP

* Tờ The Express vừa gây sốc cho cổ động viên Chelsea khi tiết lộ hậu vệ đa năng David Luiz nhiều khả năng sẽ rời đội bóng London để gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Lý do được xuất phát từ việc HLV Jose Mourinho không đánh giá cao cầu thủ 26 tuổi của tuyển Brazil khi cho rằng, Luiz chơi thiếu ổn định ở vị trí trung vệ.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.