HLV Conte lại châm biếm trọng tài

30/01/2013 16:14 GMT+7

(TNO) Chứng kiến chiến thắng kịch tính 2-1 của Lazio trước Juventus trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia Ý, HLV Vladimir Petkovic đã tỏ ra hết sức phấn khích. Trong khi đó, HLV Antonio Conte lại tiếp tục đổ lỗi cho những quyết định của trọng tài.

(TNO) Chứng kiến chiến thắng kịch tính 2-1 của Lazio trước Juventus trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia Ý, HLV Vladimir Petkovic đã tỏ ra hết sức phấn khích. Trong khi đó, HLV Antonio Conte lại tiếp tục đổ lỗi cho những quyết định của trọng tài.

>> Juventus bị Lazio loại khỏi Cúp Quốc gia Ý
>> HLV Conte và cầu thủ Juventus lĩnh án phạt
>> Juventus bị cầm hòa, Lazio thất thủ

HLV Vladimir Petkovic của Lazio
HLV Petkovic (phải) hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Lazio đã dẫn trước trong suốt 90 phút chính thức của trận đấu. Thế nhưng, kịch tích đã xảy ra trong 5 phút bù giờ khi Juventus san bằng tỷ số rồi ngay sau đó, Sergio Floccari ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Lazio.

Sau trận đấu HLV Petkovic đã thốt lên “thật là một trận đấu điên rồ”. Bên cạnh đó ông cũng hết lời ca ngợi các học trò và đặc biệt là thủ môn Federico Marchetti

“Chúng tôi hài lòng với kết quả này. Trận đấu diễn ra thật khó tin ở những phút cuối cùng. Lazio đã giữ được sự quyết tâm để giành được thắng lợi trên sân nhà. Chúng tôi xứng đáng với kết quả hôm nay. Hy vọng các cầu thủ sẽ luôn thi đấu với phong độ ổn định như hôm nay trong suốt mùa giải", ông Petkovic nói trên kênh Sky Sports Italia.

HLV người Bosnia cũng cho biết ông không quan tâm đối thủ trong trận chung kết là Inter Milan hay AS Roma, bởi “dù đối thủ có là ai thì cũng tôi cũng sẽ chiến đấu để có được chức vô địch Cúp Quốc gia”.

Juventus thua Lazio, HLV Conte châm biếm trọng tài
HLV Conte vẫn không hài lòng với các quyết định của trọng tài - Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV Conte của Juventus tỏ ra điềm tĩnh khi khẳng định kết quả này sẽ không ảnh hưởng gì tới đội bóng: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Mặc dù rất tiếc nhưng chúng tôi cũng phải chấp nhận với kết quả này. Cả đội đã thực hiện đúng những yêu cầu của tôi, không có gì phải lo lắng cả".

Dường như vẫn chưa cảm thấy “ngán” sau khi bị phạt vì có lời lẽ công kích trọng tài trong trận đấu với Genoa, Nhà cầm quân 43 tuổi tiếp tục chỉ trích những quyết định của ông vua sân cỏ trong trận đấu này.  

HLV Conte nói đầy mỉa mai: “Đã không có quả phạt đền nào cả, lúc nào trọng tài cũng đúng. Trên thực tế Vucinic chỉ giả vờ thôi. Lẽ ra anh ta không nên cố lừa trọng tài làm gì. Còn với tình huống của Klose, đó rõ ràng là một pha bạo lực”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.