HLV Calisto: Phải thay đổi hình ảnh yếu kém của tuyển VN

11/01/2010 23:50 GMT+7

* Cựu trợ lý đội tuyển Phan Thanh Hùng về T&T Hà Nội HLV Calisto đã nhấn mạnh như vậy sau buổi tập của đội vào chiều qua trên sân của Trung tâm bóng đá trẻ quốc gia. Với ông, trận hòa 1 - 1 trước Li-băng là một trận đấu kém thuyết phục vì cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan và ông muốn các học trò chơi tốt hơn khi gặp Trung Quốc vào ngày 17.1.

Ảnh: Minh Hoàng

* Cựu trợ lý đội tuyển Phan Thanh Hùng về T&T Hà Nội

HLV Calisto đã nhấn mạnh như vậy sau buổi tập của đội vào chiều qua trên sân của Trung tâm bóng đá trẻ quốc gia. Với ông, trận hòa 1 - 1 trước Li-băng là một trận đấu kém thuyết phục vì cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan và ông muốn các học trò chơi tốt hơn khi gặp Trung Quốc vào ngày 17.1.

Buổi tập đầu tiên sau khi từ Li-băng trở về đã có sự xuất hiện của Công Vinh, Việt Cường. Ông thừa nhận sự trở lại của hai trụ cột này sẽ tăng thêm sức mạnh của VN.

Về vấn đề của thủ môn Dương Hồng Sơn, chiều qua, HLV Calisto và Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đã nhận được bản tường trình của anh (ở văn bản được đánh máy này, thủ môn Sơn cho biết việc mất hộ chiếu là có thật). Tuy nhiên khi trao đổi với báo chí, ông Calisto chưa bình luận gì nhiều vì “tôi muốn kết luận sự việc sau khi tìm được... kẻ nào đó đã lấy cắp hộ chiếu của Sơn”.

HLV Calisto cũng cho biết, ông chưa nhận được thông báo chính thức về việc Tổng cục TDTT “bật đèn xanh” cho VFF ký tiếp với ông hợp đồng 3 năm vì thời điểm Tổng cục ra văn bản quan trọng này, đội tuyển đang đi thi đấu ở Li-băng. Ông cũng khẳng định sẽ quyết định tương lai mình sau khi làm việc cụ thể với Đồng Tâm Long An. Tối qua, ông đã bay vào TP.HCM để có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo CLB này.

Sáng nay 12.1, HLV Phan Thanh Hùng, cựu trợ lý đội tuyển VN sẽ ra Hà Nội để tạm dẫn dắt CLB T&T Hà Nội. Ông Hùng cho biết: “Tôi đi theo dạng biệt phái cán bộ bởi tôi đang là người của SHB Đà Nẵng mà SHB với T&T là một vì chung sự quản lý của ông Đỗ Quang Hiển. Tôi cũng chưa biết mức lương sẽ cụ thể là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ cao hơn khi tôi làm U.19 SHB Đà Nẵng. Trước mắt, tôi sẽ huấn luyện T&T Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới đồng thời đợi HLV Calisto giải quyết dứt điểm với ĐTLA. Nếu ông về T&T thì ông sẽ nắm chức HLV trưởng còn tôi làm trợ lý”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.