Hậu vệ Liverpool làm thợ xăm mình

20/12/2012 16:31 GMT+7

(TNO) Chưa từng xăm mình cho người khác nhưng hậu vệ Martin Skrtel của Liverpool tỏ ra rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật này.

(TNO) Chưa từng xăm mình cho người khác nhưng hậu vệ Martin Skrtel của Liverpool tỏ ra rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật này.

>> Liverpool gục ngã trên sân nhà
>> “Suarez là Messi của Liverpool”
>> Thú xăm mình của các nữ VĐV

Hậu vệ Liverpool làm thợ xăm mình
Skrtel tỏ ra có năng khiếu trong lĩnh vực xăm mình - Ảnh: Sport Mail

Để đóng góp vào quỹ từ thiện dành cho gia đình các nạn nhân của vụ thảm họa Hillsborough, Skrtel đã tình nguyện tham gia vào chiến dịch quyên góp. Chàng cầu thủ người Slovakia vốn là một tín đồ của nghệ thuật xăm mình nên anh đã đăng ký làm phụ tá cho nghệ nhân Will Holmes.

Holmes đã tổ chức một buổi xăm mình dành cho 96 cổ động viên. Con số 96 tượng trưng cho 96 nạn nhân đã thiệt mạng trong thảm họa Hillsborough. Những cổ động viên này đã được Skrtel, dưới sự chỉ dẫn của Holmes, xăm một hình vẽ để tưởng nhớ các nạn nhân lên lưng.

Điều đáng nói là dù đã xăm rất nhiều hình lên người nhưng Skrtel chưa bao giờ xăm cho người khác. Người đầu tiên được thử tài nghệ của chàng trung vệ 28 tuổi chính là một nhân viên của đội bóng Liverpool Barry Nicholls.

Phát biểu trên tờ Liverpool Echo, Nicholls cho biết: "Tôi biết rằng Skrtel rất hào hứng với việc này. Tuy nhiên, khi biết rằng anh ấy chưa bao giờ xăm mình cho người khác, thật sự tôi cũng hơi lo lắng. Thế nhưng, cuối cùng mọi chuyện cũng suôn sẻ. Skrtel hẳn là một người có năng khiếu xăm mình".

Trong khi đó, Skrtel tỏ ra rất vui với những gì anh làm được: "Khi mới tới Liverpool, tôi không biết nhiều lắm về sự kiện Hillsborough. Tuy nhiên, giờ thì tôi hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thật vui khi có thể làm việc gì đó vì các nạn nhân đã ra đi mãi mãi".

Theo Sport Mail, buổi làm việc đầu tiên của Skrtel trong ngày 19.12 vừa qua đã thu về 1.000 bảng từ phí xăm mình. Bên cạnh đó, mỗi chiếc áo có chữ ký của trung vệ này cũng sẽ được bán với giá 500 bảng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.