Đại chiến siêu kinh điển

30/01/2013 03:45 GMT+7

Real Madrid thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt nhưng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Mourinho vẫn hy vọng giành kết quả có lợi trước Barcelona.

Real Madrid thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt nhưng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Mourinho vẫn hy vọng giành kết quả có lợi trước Barcelona. 

Trước trận quyết đấu vào rạng sáng mai, Cristiano Ronaldo khẳng định: “Tính chất trận đấu này khác hẳn với cuộc đua ở La Liga (nơi mà Real gần như buông xuôi vì đang thua Barca đến 15 điểm - NV). Đúng là Real thiếu một số cầu thủ chủ chốt, nhưng không thể lấy đó làm lý do chấp nhận kẻ dưới cơ. Ngược lại, chúng tôi cần quyết tâm hơn bao giờ hết để giành kết quả tốt. Một trận đấu khó nhưng không phải là không có cơ hội chiến thắng”. Trận này Real vắng thủ môn Casillas, cặp trung vệ chính Ramos - Pepe, cùng tiền vệ chạy cánh Di Maria và hậu vệ biên Coentrao. Đây gần như là một nửa sức mạnh của Real. Trong khi bên phía Barca có đầy đủ mọi hảo thủ.

Đại chiến siêu kinh điển
Một lần nữa, cả thế giới nín thở chờ cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo trong trận siêu kinh điển - Ảnh: AFP

Dù Real có ưu thế sân nhà, nhưng theo giới chuyên môn họ vẫn phần nào lép vế hơn so với Barca ở thời điểm này. Tiền vệ Busquets của Barca khẳng định: “Barca không có sự lựa chọn, nhất quyết phải chơi tấn công và tấn công ngay tại Bernabeu để giành lợi thế. Chúng tôi có đủ niềm tin và động lực để thắng ngay tại Bernabeu, và tốt nhất là nên kết liễu trận đấu từ lượt đi nếu có cơ hội”.

Tính từ đầu giải, trong các trận Siêu kinh điển bao gồm cả 2 lượt tranh Siêu cúp TBN hồi đầu mùa, cả 2 đội đều có 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Nhưng Real nhỉnh hơn Barca vì vô địch Siêu cúp nhờ hơn bàn thắng trên sân khách (thua 2-3 lượt đi, thắng 2-1 lượt về). Trận hòa chính thức 2-2 là ở lượt đi La Liga tại sân Nou Camp. Vì vậy, Ronaldo cũng như HLV Mourinho hy vọng tác động từ các trận đấu cúp sẽ giúp Real quật khởi trở lại. Hơn nữa, với Real, họ gần như chẳng còn gì để mất khi Cúp nhà vua và Champions League là 2 mục tiêu khả dĩ còn lại để vô địch. Ước tính sẽ có hơn nửa tỉ người sẽ xem trận đấu này.

Tỷ lệ cược

- Lượt đi bán kết Cúp nhà vua TBN: 31.1, 3 giờ: Real Madrid - Barcelona: Barca chấp đồng nửa, thắng 9

- Premier League: 31.1, 2 giờ 45: Arsenal - Liverpool: Arsenal chấp đồng nửa, thắng 8
Everton - West Brom: Everton chấp 1 trái, thắng 8
Norwich - Tottenham: Tottenham chấp nửa, một, thắng 8
3 giờ: Fulham - West Ham: Fulham chấp đồng nửa, thắng 9
M.U - Southampton: M.U chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
Reading - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.

G.L
(Nguồn Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, Bóng đá TV, VTC-HD thể thao, K+)

Giang Lao

>> Barcelona đại thắng, Ronaldo cứu Real Madrid
>> Ngay đầu năm, Real Madrid đã nhận tin xấu
>> Casillas sẽ "chiến đấu" tại Real Madrid 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.