Lời mời... bạc triệu cho 'Running man'

19/07/2013 19:13 GMT+7

(TNO) 'Running man' Vũ Xuân Tiến, người chạy bộ 5 km đuổi theo xe buýt của Arsenal hồi chiều 16.7, vừa nhận thêm một tin vui lớn nữa khi tổng giám đốc một công ty đã viết thư mời anh về làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng/tháng.

(TNO) 'Running man' Vũ Xuân Tiến, người chạy bộ 5 km đuổi theo xe buýt của Arsenal hồi chiều 16.7, vừa nhận thêm một tin vui lớn nữa khi tổng giám đốc một công ty đã viết thư mời anh về làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng/tháng.

>> Running man' tặng 'báu vật' cho em họ
>> “Running man” được mời sang Anh vào tháng 8
>> Running man' sẽ giữ áo có chữ ký cầu thủ Arsenal như báu vật


'Running man' giờ được cả thế giới biết đến - Ảnh: Minh Tú

Đó là ông Lê Mạnh Trường, tổng giám đốc công ty TNHH xuất nhập khẩu Trường Việt (trụ sở chính tại đường số 3, phường Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM). Lá thư mời làm việc cho Vũ Xuân Tiến được đăng tải ngay trên website chính thức của công ty Sieuthitaigia.vn.

Lá thư mời xin việc ghi rõ lý do: “Em đã chạy một chặng đường dài đầy tốc độ và không lùi bước bất chấp những va vấp... và đã thực hiện được điều mình muốn. Chúc mừng Tiến. Bên mình gửi thư này cảm ơn đồng thời muốn được hợp tác với em sau khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng/tháng.

Cảm ơn em vì đã thực hiện được ước mơ của đại đa số thành viên trong công ty bằng trái tim và bằng sự chân thành, em đã “tiếp lửa” cho chúng tôi vì thấy hình ảnh “mình trong đó”.

Đó là một hình ảnh đầy sức trẻ, máu lửa, nhiệt huyết, khỏe mạnh, đam mê. Tinh thần dám nghĩ dám làm là điều cần có ở mỗi nhân viên và em đã làm được và làm rất tốt khi tuổi còn khá trẻ thật đáng khâm phục.

Vì em đã làm sống lại tình yêu thể thao nói chung và tình yêu bóng đá nói riêng của ban giám đốc và nhân viên công ty.

Vì em đã làm sống lại tinh thần dám nghĩ dám làm của thế hệ trẻ công ty.

Bỏ qua mọi khó khăn của đoạn đường dài, em đã khơi dậy sức mạnh trong bản thân mỗi cá nhân, trí tuệ mỗi thành viên.

Khi em có đủ sức khỏe hãy làm điều khác biệt bằng trái tim và suy nghĩ, niềm tin vào cuộc sống, hãy chia sẻ và truyền cảm hứng đó...”.

Chiều 19.7, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Lê Mạnh Trường cho biết, công ty đã gọi điện cho Tiến vào hôm qua, 18.7, để nói rõ hơn về lá thư mời làm việc.

"Sáng nay, 19.7 chúng tôi đã hoàn tất bản mô tả công việc của em Tiến. Phía công ty cũng gửi thêm một lá thư mời Tiến làm việc về địa chỉ nhà riêng của Tiến tại thành phố Hải Dương, một bản khác gửi về địa chỉ trường học của Tiến là Cao đẳng Dược Trung Ương, cơ sở tại Hải Dương", ông Trường nói.

Theo bản mô tả này, công việc của Tiến sẽ là thực hiện các chương trình quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu. Làm người mẫu độc quyền hay quay các chương trình quảng cáo nhằm giới thiệu các sản phẩm của công ty như máy tập cơ bụng, máy chạy bộ. Đồng thời, Tiến cũng sẽ thực hiện các chương trình chạy bộ từ thiện, PR cho công ty...

Ông Trường bày tỏ: “Nếu được Tiến về làm việc thì sẽ mang giá trị thương hiệu rất lớn cho công ty. Bởi công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và sản xuất các thiết bị phòng tập, dụng cụ thể dục thể thao mà nhìn qua các hình ảnh thì Tiến là người rất thể thao.

Nếu Tiến chụp hình với các máy tập đó thì sẽ rất hiệu quả, bán hàng sẽ rất chạy. Thứ nữa, nếu Tiến về làm các chương trình PR, các hoạt động từ thiện... thì hình ảnh, thương hiệu của công ty sẽ được nâng cao, điều đó thực sự sẽ là rất tốt”.

'Running man' chưa quyết định

Vừa được đích danh ngài Asene Wenger mời sang Anh xem Arsenal thi đấu trên sân Emirates vào tháng 8, nay lại được lời mời hấp dẫn này, trước niềm vui quá dồn dập đến với 'Running man', anh đang rối bời không biết phải xử lý ra sao.


Vũ Xuân Tiến (trái) chưa đưa ra quyết định - Ảnh: Minh Tú

Chiều 19.7, trao đổi với Thanh Niên Online, Vũ Xuân Tiến băn khoăn: "Em dự định sau khi tốt nghiệp còn học tiếp ngành Y nữa nên em chờ tư vấn của bố mẹ và các bạn. Thực lòng em thấy em quá may mắn, nên cũng hơi e ngại...".

Những ngày qua, 'Running man' hết sức bận rộn khi liên tiếp nhận được những lời hỏi thăm, chúc mừng của người hâm mộ anh vì hành động rất đáng yêu là chạy bộ 5 km, được mời lên xe cùng Arsenal, chụp hình và xin chữ ký của các cầu thủ...

“Trước sau em vẫn nghĩ là em may mắn thôi. Mấy hôm nay em vẫn đi tập thể hình. Thể thao mang lại cho em nhiều hạnh phúc quá”, Vũ Xuân Tiến chia sẻ.

20 triệu đồng chỉ là lương khởi điểm

Đó là thông tin ông Lê Mạnh Trường cho Thanh Niên Online biết thêm.

Có những nhân viên trong công ty có mức lương 30 - 40 triệu đồng/tháng nên mức lương 20 triệu đồng khởi điểm nếu Tiến về làm việc vẫn chưa phải là cao mà mới chỉ ở mức trung bình khá.

“Nếu Tiến còn muốn tiếp tục học thêm, và chỉ tham gia công việc của chúng tôi bán thời gian thôi, chúng tôi cũng sẽ làm việc cụ thể với em ấy và gia đình. Làm sao để có thể thuận lợi nhất cho Tiến.

Vũ Xuân Tiến, 'Running man' đang tạo sự lan tỏa lớn với giới trẻ trong xã hội, nên nếu được hợp tác cùng với Tiến là sự may mắn lớn cho công ty”, ông Trường cho biết.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.