Luca Toni vỡ oà trong hạnh phúc làm cha

21/06/2013 14:17 GMT+7

(TNO) Luca Toni không có tên trong thành phần tuyển Ý dự Confederations Cup 2013, song mùa hè này với chân sút đang khoác áo Fiorentina vẫn rất có ý nghĩa.

(TNO) Luca Toni không có tên trong thành phần tuyển Ý dự Confederations Cup 2013, song mùa hè này với chân sút đang khoác áo Fiorentina vẫn rất có ý nghĩa.

>> Họa vô đơn chí" với Luca Toni
>> Quagliarella nghỉ hết mùa, Luca Toni thế chỗ
>> Luca Toni chấn thương

 
Luca Toni và bạn gái Marta Cecchetto - Ảnh: Yahoo Sports

Số là hôm qua (20.6), báo chí Ý loan tin Luca Toni vừa được hưởng thiên chức làm cha lần đầu tiên sau khi cô bạn gái Marta Cecchetto sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh. Theo trang Yahoo Sports phiên bản tiếng Ý, thiên thần nhà Toni lúc bấy giờ được đặt tên là Bianca.

Việc được lên chức mang rất nhiều ý nghĩa quan trọng với Luca Toni. Đầu tiên, đây có thể xem như niềm an ủi dành cho anh khi Fiorentina thất bại trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa này do chỉ về thứ 4 chung cuộc.

Nhưng hơn hết, sự ra đời của đứa con đầu lòng đã xóa đi nỗi đau xảy ra cách đây đúng 1 năm về trước. Được biết, Toni cùng bạn gái Marta Cecchetto phải nhận hung tin bởi cái chết non của đứa con đầu lòng vào mùa hè năm ngoái.

Không nói cũng biết cựu tiền đạo tuyển Ý và bạn gái sung sướng đến dường nào khi chứng kiến giây phút đứa con của mình cất tiếng khóc chào đời.

“Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi. Chủ tịch Andrea Della Valle và tất cả những thành viên của Fiorentina đều gửi lời chúc mừng đến bé Bianca và bạn gái của tôi”, Luca Toni chia sẻ trong nỗi xúc động.

Được biết, chuyện nàng WAGs Marta Cecchetto quyết định tiếp tục mang thai sau cái chết non của đứa con hồi năm ngoái được giữ bí mật. Thậm chí khi những tay săn ảnh chụp lại được các tấm hình cho thấy Cecchetto mang bầu, cả Luca Toni lẫn bạn gái đều không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Cho tới nay, Luca Toni và Marta Cecchetto đã quen nhau được 10 năm. Hai người luôn được xem là cặp đôi hạnh phúc tại Ý, bởi hiếm khi dính vào những vụ bê bối ngoài sân cỏ. Không chỉ vậy, người mẫu 35 tuổi này cũng luôn sát cánh cùng Toni dù cho người yêu có lúc phải thi đấu tận nước Đức hay ngụp lặn tìm bến đỗ mới trong lúc đã qua thời đỉnh cao.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.