Con trai HLV Diego Simeone giúp Fiorentina thắng trận mở màn ICC 2019

Giang Lao
Giang Lao
17/07/2019 11:40 GMT+7

Tiền đạo Giovanni Simeone, con trai HLV Diego Simeone hiện dẫn dắt CLB Atletico Madrid đã tỏa sáng trong trận mở màn giải ICC 2019, giúp Fiorentina (Ý) thắng đối thủ Guadalajara (Mexico) 2-1 sáng ngày 17.7 (giờ VN).

Trận đấu này diễn ra trên sân SeatGeek ở TP.Chicago, Mỹ cũng chính thức mở màn cho mùa giải giao hữu ICC 2019 có quy mô toàn cầu.
Fiorentina ở mùa trước tại giải Serie A (Ý) phải chạy trối chết để trụ hạng, và có chuỗi 14 trận cuối mùa không biết mùi chiến thắng là gì.
Tuy nhiên, ở mùa bóng mới, HLV Vincenzo Montella đang nỗ lực giúp đội bóng thuộc TP.Florence vùng Tuscany này có nhiều thay đổi hơn, trong đó đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ như con trai của HLV Diego Simeone, cầu thủ Giovanni Simeone, cũng như tìm mọi cách giữ lại ngôi sao trẻ xuất sắc nhất của CLB này Federico Chiesa.

Fiorentina (phải) có màn khởi động suôn sẻ tại ICC năm nay

AFP

Chính vì vậy, ở trận khởi động chuẩn bị cho mùa giải mới HLV Montella đã tung nhiều sao trẻ của Fiorentina ra sân từ đầu thi đấu để kiểm tra đội hình, và dù sớm tạo ưu thế với nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng đối thủ Guadalajara mới là đội mở tỷ số trước do công Javier Lopez ghi phút 25.
Mặc dù vậy, chỉ 2 phút sau đó, Giovanni Simeone sau các cơ hội bỏ lỡ đầu trận đã kịp lập công giúp Fiorentina gỡ hòa 1-1, và sang đầu hiệp 2, tiền đạo Riccardo Sottil ghi thêm bàn ấn định tỷ số 2-1 để giúp CLB Ý ngược dòng giành chiến thắng.
Sau trận mở màn này, giải ICC 2019 tiếp tục với trận đại chiến được chờ đợi giữa Arsenal gặp Bayern Munich lúc 10 giờ sáng ngày 18.7 (giờ VN). Trong khi Fiorentina còn đấu tiếp với Arsenal và Benfica đều diễn ra ở Mỹ các ngày 21.7 và 25.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.