Dược phẩm Nhất Nhất: Mong muốn cờ vua Việt Nam phát triển hơn nữa

17/11/2017 15:30 GMT+7

Không chỉ là tấm gương trong hoạt động kinh doanh, Dược phẩm Nhất Nhất còn là doanh nghiệp tận tâm với hoạt động xã hội. Năm 2016, Nhất Nhất đã đầu tư gói tài chính phát triển tài năng cho kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi, giai đoạn 2016-2018.

Được thành lập vào năm 2006, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Dược phẩm Nhất Nhất hiện đang là một thương hiệu dược phẩm Đông y nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, đồng thời cũng là tấm gương sáng trong hoạt động kinh doanh.
Ông Trần Thái Hoàng, Giám đốc điều hành Dược phẩm Nhất Nhất chia sẻ: “Ở Nhất Nhất, cùng với các bài thuốc bí truyền kỳ diệu, con người được xem là tài sản quan trọng nhất. Do đó, công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh và công bằng với những cơ hội việc làm đầy thử thách để mỗi người được phát huy tốt nhất khả năng của mình. Thêm vào đó, chúng tôi coi “trách nhiệm xã hội” như một phần trong hoạt động kinh doanh của mình”.
Thật vậy, từ năm 2014, Dược phẩm Nhất Nhất đã thực hiện nhiều chương trình xã hội ý nghĩa như tặng tủ thuốc cấp cứu cho ngư dân đánh bắt xa bờ trong chương trình “Cùng ngư dân bám biển”, thành lập Quỹ học bổng Nhất Nhất và phối hợp cùng Hội thầy thuốc trẻ, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và T.Ư Hội người cao tuổi thực hiện “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi toàn quốc”. Chương trình này đã thực hiện khám chữa bệnh, tặng quà Hoạt huyết Nhất Nhất cho 33.000 người cao tuổi trên toàn quốc.
Đáng nói hơn cách đây tròn một năm, vào tháng 11.2016, Dược phẩm Nhất Nhất đã quyết định đầu tư cho Nguyễn Anh Khôi số tiền 1.482.000.000 đồng (tương đương 66.400 USD) trong giai đoạn 2016-2018 với mong muốn tạo điều kiện cho kỳ thủ trẻ này phát triển tài năng. Theo đó, nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng vào việc thuê huấn luyện viên, chuyên gia giỏi để tập luyện, bồi dưỡng kỹ năng thi đấu; tham gia các giải mở rộng quy mô lớn; hỗ trợ cho trợ lý tham gia các giải quốc tế và trang bị các thiết bị và dụng cụ chuyên môn cao cấp phục vụ cho việc tập luyện cờ vua. Liên đoàn Cờ Việt Nam chịu trách nhiệm định hướng, tư vấn và giám sát toàn bộ lộ trình đầu tư phát triển tài năng của Dược phẩm Nhất Nhất dành cho Nguyễn Anh Khôi.
Nguyễn Anh Khôi nhận được gói tài chính phát triển tài năng trị giá gần 1,5 tỉ đồng của Dược phẩm Nhất Nhất vào cuối năm 2016
Nguyễn Anh Khôi nhận được gói tài chính phát triển tài năng trị giá gần 1,5 tỉ đồng của Dược phẩm Nhất Nhất vào cuối năm 2016
Với gói tài trợ tiền tỉ từ Dược phẩm Nhất Nhất, Anh Khôi cũng trở thành một trong số ít VĐV được nhận đầu tư từ doanh nghiệp, đó thực sự là niềm tự hào lớn đối với kỳ thủ chỉ mới 15 tuổi. Song song với sự đầu tư này, Nhất Nhất còn trao thưởng cho Khôi đối với những thành tích đặc biệt xuất sắc, như khoản thưởng 69 triệu đồng (tương đương tiền thưởng từ BTC) vừa qua cho 2 tấm HCV ở giải trẻ thế giới 2017.
Chính nhờ sự góp sức kịp thời kể trên, tài năng của Anh Khôi đã có thêm một nguồn hỗ trợ để tỏa sáng. Hiện em đã trở thành một trong các kỳ thủ chủ lực của đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế lớn, và cùng với việc có nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao trên thế giới hơn, Khôi hoàn toàn có thể hoàn tất mục tiêu trở thành Đại kiện tướng thế giới trong năm 2018.
Nguyễn Anh Khôi đặt mục tiêu trở thành Đại kiện tướng thế giới trong năm 2018
Đại diện của Dược phẩm Nhất Nhất cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều đơn vị đồng hành cùng với các tài năng trẻ đặc biệt của Việt Nam để tạo điều kiện cho các em phát huy và trở thành những công dân xuất sắc đóng góp nhiều cho đất nước.
Dược phẩm Nhất Nhất là công ty tri thức, sáng tạo
Nhất Nhất không sản xuất thuốc Đông y đơn thuần theo sách mà dầy công sưu tầm, tìm tòi các bài thuốc Đông y bí truyền kỳ diệu để sản xuất tại nhà máy Dược phẩm chuẩn GMP-WHO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.