Người cũ Rimario gieo ‘nỗi khiếp sợ’ lên hàng phòng ngự CLB HAGL

12/03/2021 12:25 GMT+7

Từ khi chia tay đội bóng phố núi HAGL, tiền đạo người Jamaica Rimario Gordon rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngày 14.3 tới đây, anh khoác áo CLB Bình Định trở lại sân Pleiku kéo theo sự lo lắng cho hàng phòng ngự HAGL.

Thời khác áo CLB HAGL mùa 2017 - 2018, Rimario Gordon chơi mờ nhạt, không để lại dấu ấn đáng kể nào ngoài tính tình nóng như Trương Phi nhiều khi ảnh hưởng đến cả tập thể. Chia tay HAGL chỉ sau 1 mùa giải, Rimario Gordon cập bến CLB Thanh Hóa, Hà Nội FC rồi bây giờ là Bình Định.

Rimario thời khoác áo Hà Nội FC "xé" lưới HAGL

Minh Tú

Kỳ lạ thú vị là Rimario Gordon rất có duyên ghi bàn mỗi khi gặp lại đội bóng cũ HAGL. 2 lần CLB Thanh Hóa chạm trán HAGL ở mùa 2018, 2019, Rimario Gordon ghi đến 4 bàn, trong đó có cú hat-trick trên sân Pleiku giúp đội bóng xứ Thanh thắng 3-0, xát muốn vào nỗi đau của cổ động viên phố núi. Khi chơi cho Hà Nội FC mùa giải 2020, Rimario Gordon cũng 3 lần “xé” lưới đội bóng cũ HAGL. Tính ra Rimario Gordon nằm trong số ít những cầu thủ hàng đầu ghi bàn vào lưới đội bóng phố núi.

Rimario có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ HAGL

Bình Định FC

Mùa giải năm nay, Rimario Gordon gia nhập tân binh Bình Định, cùng HLV Nguyễn Đức Thắng và các đồng đội khát khao tạo đột phá ở V-League 2021. Rimario được HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá rất cao khả năng xử lý, dứt điểm trong khu vực 16m50, là mẫu tiền đạo dũng mãnh mà Bình Định cần.
HLV này cũng dành nhiều thời gian nói chuyện với Rimario để anh biết kiềm chế tính nóng nảy dễ làm hại đến bản thân lẫn đội bóng. Những ai theo dõi bước tiến của Rimario đều ghi nhận anh dần thay đổi tính cách, khi chơi cho Hà Nội FC ở mùa giải năm ngoái Rimario bớt tranh cãi với đối thủ lẫn trọng tài cũng như biết kiềm chế những hành vi thái quá trên sân.

Rimario là mẫu tiền đạo đầy sức mạnh nhưng tính tình nóng nảy

Bình Định FC

Trở về phố núi lần này, Rimario Gordon rất vui khi gặp lại những người đồng đội cũ, trong đó có Công Phượng, người anh đánh giá là cầu thủ nội hay nhất Việt Nam hiện tại. Cuộc chạm trán của CLB HAGL với CLB Bình Định cũng hứa hẹn rất đáng xem, chờ đợi tài cầm quân của 2 tướng trẻ Kiatisak, Nguyễn Đức Thắng. Nếu Rimario Gordon lại ghi bàn thì quả là anh quá có duyên với đội bóng cũ. Trận đấu này diễn ra lúc 17 giờ ngày 14.3, trực tiếp trên Bóng đá TV, VTC3.
Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2021:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.