Tại sao CLB Hà Nội chưa thể đưa Hùng Dũng ra nước ngoài điều trị?

28/03/2021 16:15 GMT+7

Do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang rất phức tạp nên CLB Hùng Dũng chưa thể có kế hoạch đưa Hùng Dũng ra nước ngoài điều trị chấn thương nhưng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để anh sớm trở lại sân cỏ.

Theo kế hoạch ngày 29.3, Hùng Dũng mới được ra viện nhưng vì tình hình sau mổ của anh khá ổn định nên bác sỹ bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM) đã đồng ý cho anh xuất viện sớm hơn dự kiến. Hùng Dũng đã trở về nhà riêng tại Hà Nội và bắt đầu quy trình hồi phục đặc biệt.

Hùng Dũng lên tiếng về tình trạng sức khỏe, nói lời cảm động với fan

Trước một số vấn đề được người hâm mộ quan tâm, Báo Thanh Niên đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng đoàn CLB Hà Nội. Chúng tôi đã đặt câu hỏi: “Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh sẽ miễn phí điều trị cho Hùng Dũng. Trong khi đó đối tác của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là PTI cũng sẽ chi trả bảo hiểm cho Hùng Dũng. Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành án phạt đối với Ngô Hoàng Thịnh. Theo đó, Thịnh phải chi trả kinh phí điều trị cho Hùng Dũng. Vậy CLB Hà Nội và Hùng Dũng sẽ ứng xử như thế nào với số tiền hỗ trợ của Hoàng Thịnh?”.

Thầy Park thăm Hùng Dũng tại bệnh viện

ẢNH: VFF

Ông Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của Ban Kỷ luật. Tuy nhiên điều mà chúng tôi đang quan tâm nhất lúc này là lộ trình, kế hoạch khoa học nhất giúp Hùng Dũng sớm trở lại sân cỏ. Về chế độ của Dũng tôi xin trả lời rằng, Hà Nội FC luôn tôn trọng và đề cao vấn đề đảm bảo quyền lợi, của các cầu thủ trong CLB. Lương, thưởng và các chế độ khác liên quan đến Hùng Dũng sẽ được áp dụng và tuân theo quy chế và điều lệ của CLB đã ban hành trước đó”.

Đại diện CLB Hà Nội trả lời về quá trình hồi phục của Hùng Dũng

 

Hùng Dũng tập đi và hy vọng khoảng gần giữa tháng 4, anh có thể bỏ nạng hoàn toàn

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Về việc CLB Hà Nội có mua bảo hiểm cho Hùng Dũng hay không và CLB có kế hoạch chuyển nhượng – mua bán cầu thủ trong thời gian tới không, ông Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Theo luật Lao động tại Việt Nam cũng như luật Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, điều lệ - quy chế Công ty cổ phần thể thao T&T, quy định của CLB, tất cả các cầu thủ, trong đó có Hùng Dũng đều được mua bảo hiểm.
Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng nên sự thiếu vắng Hùng Dũng là tổn thất lớn với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tin tưởng các cầu thủ còn lại sẽ đáp ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban huấn luyện đã giao. Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện trong thời gian tới sẽ tính toán trao đổi để phương án hợp lý nhất cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Còn về kế hoạch điều trị cho Hùng Dũng, chúng tôi sẽ căn cứ đề xuất của bộ phận y tế CLB cũng như nguyện vọng của Dũng. Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên dự kiến quá trình phục hồi tập vật lý trị liệu cũng như tập chức năng cho Hùng Dũng sẽ diễn ra tại Việt Nam. Ban lãnh đạo CLB Hà Nội FC luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất, tốt nhất nhằm giúp quá trình phục hồi đạt hiệu quả và thuận lợi nhất để Hùng Dũng có thể sớm trở lại sân cỏ”.
Ngoài Hùng Dũng, Văn Hậu đang điều trị, CLB Hà Nội được đón nhận tin vui là Quang Hải mới tập luyện trở lại còn Đình Trọng cũng đã sẵn sàng trở lại thi đấu nếu được Ban huấn luyện giao nhiệm vụ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.