Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League: Arsenal, Tottenham và Leicester nhẹ thở

Giang Lao
Giang Lao
02/10/2020 19:09 GMT+7

Chiều tối nay (2.10, giờ VN), LĐBĐ châu Âu (UEFA) tiếp tục tiến hành lễ bốc thăm trực tuyến vòng bảng Europa League được tổ chức ở Nyon, Thuỵ Sĩ, theo đó các CLB Ngoại hạng Anh nằm bảng nhẹ thở.

Tại vòng bảng Europa League với 48 đội góp mặt chia làm 12 bảng, mỗi bảng 4 đội. Cũng giống như quy tắc bốc thăm của Champions League, các đội cùng Liên đoàn sẽ không chung bảng. Tương tự là các CLB Nga và Ukraine cũng không được nằm cùng bảng đấu vì lý do chính trị.
Sau kết quả bốc thăm, các CLB Ngoại hạng Anh như Arsenal nằm ở bảng B có Rapid Vienna (Áo), Molde (Na Uy) và Dundalk (Ireland). Còn Tottenham ở bảng J với Ludogorets (Bulgaria), LASK (Áo), Royal Antwerp (Bỉ).
Trong khi đó, Leicester ở bảng G với Braga (Bồ Đào Nha), AEK Athens (Hy Lạp) và Zorya Luhansk (Ukraine). CLB Slovan Liberec của thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn nằm ở bảng L với Gent (Bỉ), Red Star Belgrade (Serbia) và Hoffenheim (Đức).
Dưới đây là kết quả các bảng đấu ở Europa League mùa 2020-2021:
Bảng A: AS Roma, Young Boys, Cluj, CSKA Sofia.
Bảng B: Arsenal, Rapid Vienna, Molde, Dundalk.
Bảng C: Bayer Leverkusen, Slavia Prague, Hapoel Beer-Sheva, Nice.
Bảng D: Benfica, Standard Liege, Rangers, Lech Poznan.
Bảng E: PSV, PAOK, Granada, Omonia.
Bảng F: Napoli, Real Sociedad, AZ Alkmaar, NK Rijeka.
Bảng G: Braga, Leicester, AEK Athens, Zorya Luhansk.
Bảng H: Celtic, Sparta Prague, AC Milan, Lille.
Bảng I: Villarreal, Qarabag, Maccabi Tel-Aviv, Sivasspor.
Bảng J: Tottenham, Ludogorets, LASK, Royal Antwerp.
Bảng K: CSKA Moscow, Dinamo Zagreb, Feyenoord, Wolfsberg.
Bảng L: Gent, Red Star Belgrade, Hoffenheim, Slovan Liberec.
Vòng bảng Europa League thi đấu các ngày từ 22.10; 29.10; 5.11; 26.11; 3.12 và 10.12. Các đội đấu vòng tròn 2 lượt, sân nhà và sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng giành suất vào vòng 1/16 cùng 8 đội xếp thứ ba tại vòng bảng Champions League.
Vòng 1/16 thi đấu lượt đi ngày 18.2 năm sau, lượt về ngày 25.2; vòng 1/8 lượt đi ngày 11.3, lượt về ngày 18.3; tứ kết lượt đi ngày 8.4, lượt về ngày 15.4; bán kết lượt đi ngày 29.4, lượt về ngày 6.5. Trận chung kết Europa League mùa này tổ chức ở sân Gdansk, Ba Lan ngày 26.5.

Tiền đạo Romelu Lukaku (Inter Milan)

AFP

Cũng tại lễ bốc thăm, UEFA công bố tiền đạo Romelu Lukaku (Inter Milan) đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa giải 2019-2020, với thành tích thi đấu 6 trận ghi 7 bàn và có 2 pha kiến tạo thành bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.