Ngoại hạng Anh: Vì sao HLV Klopp nổi giận với đủ thứ?

Giang Lao
Giang Lao
29/11/2020 14:30 GMT+7

Sau trận hòa của Liverpool trước Brighton 1-1 tối 28.11 (giờ VN), HLV Klopp đã ‘đụng độ’ nhà báo Des Kelly của kênh BT Sport, lôi luôn HLV Chris Wilder của Sheffield vào dè bỉu, và chỉ trích VAR xui xẻo.

Một trong những nguyên nhân khiến HLV Klopp nổi giận đó là chứng kiến cầu thủ James Milner rời sân ở phút 74 vì chấn thương, khiến ông “bốc hỏa” luôn những âm ỉ từ trước trận đấu.
Trước trận gặp Brighton, HLV Klopp đã phàn nàn việc giải Ngoại hạng Anh xếp lịch như muốn “hại chết” Liverpool vì mới đá xong với Atalanta (thua 0-2) ở vòng bảng Champions League rạng sáng thứ năm (giờ VN), lại đấu tiếp trận sớm ở vòng 10 vào tối 28.11 khiến các cầu thủ của ông vốn sa sút thể lực có nguy cơ gặp thêm chấn thương.
Việc James Milner rời sân (Curtis Jones vào thay) và được xác định chấn thương cơ bắp. Vì thế, khi được nhà báo Des Kelly của kênh BT Sport hỏi: “Hình như Milner chấn thương?”, HLV Klopp đáp ngay: “Phải đó, xin chúc mừng”.
Des Kelly hỏi tiếp: “Ông chúc mừng tôi à?”. HLV Klopp vặn lại: “Không, nhưng ông làm việc cho bọn họ (kênh BT Sport) đúng không? Chấn thương cơ bắp, ở gân kheo đấy (nói về chấn thương của Milner). Bất ngờ lắm phải không. Và bọn họ cũng bị tổn hại thôi, bởi đây là thời điểm khó khăn kia mà”.

HLV Klopp phản ứng trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Des Kelly của kênh BT Sport

Chụp từ clip BT Sport

Sau đó, HLV Klopp có vẻ chưa hạ giận nói thêm: “Chris Wilder (HLV của Sheffield) nói tôi ích kỷ. Tôi nghĩ, những điều ông ta nói đều cho thấy ông ta cũng ích kỷ. Vì sao, vì ông ta bỏ phiếu cho thế thức thay 3 người, và những đội như vậy (như Brighton cũng bỏ phiếu cho thay 3 người) cũng chỉ kiếm 1 điểm”.
Ngoài ra, HLV Klopp lẫn cầu thủ Milner đều chỉ trích công nghệ VAR bắt lỗi quá khắt khe làm hại Liverpool, trong đó từ chối 2 bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane, đồng thời xác định quả phạt đền đầy tranh cãi giúp Brighton có bàn gỡ hòa phút 90+3.
Cũng rạng sáng nay 29.11, ở trận còn lại vòng 10 Ngoại hạng Anh, sau khi Everton thua Leeds 0-1 thì Sheffield của HLV Wilder cũng thua West Brom 0-1 ở sân khách.

Pascal Gross ghi phút 90+3 từ chấm phạt đền gỡ hòa cho Brighton

Reuters

Trong khi đó, với Liverpool, trận hòa Brighton 1-1 đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp sân khách ở Ngoại hạng Anh từ sau trận thua kinh hoàng Aston Villa 2-7, khiến họ dù vươn lên ngôi đầu nhưng chỉ hơn 1 điểm trước Tottenham (21 so với 20), trước khi đội này đấu Chelsea lúc 23 giờ 30 tối nay (29.11).
HLV Klopp nay còn đau đầu nữa khi có thêm Milner gia nhập danh sách chấn thương, trong khiLiverpool sắp có trận đấu quan trọng gặp Ajax tại vòng bảng Champions League để tranh vé vào vòng 1/8 vào giữa tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.