Kết quả Ngoại hạng Anh, M.U 3-1 Newcastle: “Quỷ đỏ” chưa bỏ cuộc đua vô địch

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/02/2021 06:39 GMT+7

M.U đã có được chiến thắng đầu tiên sau ba trận khi đánh bại Newcastle 3-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 25 Ngoại hạng Ang diễn ra rạng sáng nay (22.2, giờ VN).

Sau trận hòa với Everton và West Brom, M.U kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm, và khoảng cách này được gia tăng khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 1-0 trên sân của Arsenal ở lượt đấu sớm.

Đội hình ra sân

M.U (4-2-3-1): De Gea, Shaw, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Fred, Matic, James, Fernandes, Rashford, Martial

Newcaslte (4-3-2-1): Darlow, Clark, Lascelles, Krafth, Lewis, Hayden, Shelvey, Willock, Almiron, Saint-Maximin, Joelinton

Cầu thủ ghi bàn - M.U: Rashford(30’), James (57’), Fernandes (75’ - 11m); Newcaslte: Allan Saint-Maximin (36’)

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện 5 sự thay đổi trong đội hình của M.U sau chiến thắng đậm 4-0 tại Europa League trước Real Sociedad khi Newcastle đến Old Trafford. Thủ môn David de Gea, Victor Lindelof, Luke Shaw, Nemanja Matic và Anthony Martial được tung vào đội hình xuất phát, trong khi Shola Shoretire (17 tuổi), sinh ra tại Newcastle, cùng với tân binh trẻ đắt giá Amad Diallo tiếp tục xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Những sai lầm hàng thủ khiến Newcaslte (áo sáng) phải trả giá

AFP

Newcastle không có chân sút ghi 10 bàn thắng Callum Wilson vì chấn thương gân khoeo và chỉ thắng 1 trong 35 trận tại Old Trafford. Đây cũng là trận đấu thứ 850 của Steve Bruce với tư cách là một HLV, trở lại nơi ông đã đạt được rất nhiều thành công khi còn là một cầu thủ dưới thời Sir Alex Ferguson, và đội bóng của ông ngày càng tự tin sau một khởi đầu nhịp độ cao và có nhiều cú sút trúng đích hơn.

Fernandes ấn định chiến thắng cho M.U trên chấm 11m

AFP

Trong khi đó, dù có thế trận không quá lấn lướt nhưng “Quỷ đỏ” lại có bàn dẫn trước ở phút 30 khi Marcus Rashford khai thông thế bế tắc với cú dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, “Chích chòe” Newcastle ngay lập tức san bằng cách biệt 6 phút sau đó từ cú vô-lê của Allan Saint-Maximin đánh David de Gea.
M.U dù khởi đầu có vẻ uể oải sau khi trở về từ trận thắng đậm Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League ở Ý, nhưng lại chơi khởi sắc ở hiệp 2. Những nỗ lực của đội bóng thành Manchester được chuyển hóa thành 2 bàn thắng khi Dan James lập công ở phút 57 để khôi phục lợi thế, trước khi Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt 11m ở phút 75 (Joseph Willock phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm địa).

Chiếc ghế của Bruce đang nóng lên từng ngày

AFP

Chiến thắng 3-1 trước Newcaslte giúp M.U (49 điểm) tiếp tục giữ vị trí thứ hai, bằng điểm với Leicester (đội đánh bại chủ nhà Aston Villa 2-1), kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Trận thắng này ít nhiều tiếp sức cho đội quân HLV Solskjaer khi họ đón tiếp Sociedad ở lượt về vòng 1/16 Europa League và hành quân đến sân Chelsea tuần này. Trong khi đó, chiếc ghế HLV của Bruce ngày càng “nóng” khi Newcastle đứng ở vị trí thứ 17, hơn khu vực xuống hạng 3 điểm.

Kết quả Ngoại hạng Anh

West Ham 2 - 1 Tottenham

Aston Villa 1 - 2 Leicester

Arsenal 0 - 1 Man City

M.U 3 - 1 Newcastle

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.