Thua sốc Wolves trên sân nhà, Man City bị Liverpool bỏ xa

06/10/2019 22:30 GMT+7

Một kết quả gây sốc đã diễn ra trên sân Etihad của Manchester City (Man City) khi đội chủ nhà nhận thất bại 0-2 trước Wolverhampton (Wolves).

Trong loạt trận vòng 8 Premier League diễn ra đêm nay (6.10, giờ VN), Man City tiếp đón Wolves với hy vọng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, các học trò của HLV Pep Guardiola đã gây thất vọng khi nhận thất bại ngay trên sân nhà Etihad.
Man City bước vào trận đấu này mà không có Kevin De Bruyne khi cầu thủ người Bỉ bị chấn thương. Sự vắng mặt này đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh tấn công của nhà đương kim vô địch.
Đội chủ sân Etihad vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu như mọi khi. Các học trò của HLV Guardiola tung ra đến 10 cú sút về phía khung thành Wolves (trong đó 6 lần trúng đích), chiếm 75% thời gian kiểm soát bóng và được hưởng đến 9 quả phạt góc. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là ghi bàn thì họ lại không làm được.

Man City phung phí rất nhiều cơ hội

Reuters

Các cầu thủ Man City tạo ra nhiều cơ hội, trong đó có 3 tình huống rất ngon ăn trong hiệp 1 nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sự sắc bén trong khâu ghi bàn của đội chủ sân Etihad đã "biến mất" một cách khó hiểu khi mà trong 4 trận gần đây, họ đã ghi đến 14 bàn vào lưới các đối thủ.
Những cơ hội tiếp tục được tạo ra trong hiệp 2 và tình huống mà Man City tiến gần đến bàn thắng nhất là pha đá phạt trực tiếp đưa bóng trúng xà ngang của David Silva ở phút 67.
Phung phí cơ hội, Man City đã phải trả giá ở phút 80. Từ pha mất bóng của Joao Cancelo, Raul Jimenez đi bóng qua Nicolas Otamendi trước khi chuyền cho Adama Traore dứt điểm hạ Ederson ghi bàn.

Traore lập cú đúp vào lưới Man City

Reuters

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, từ một pha phản công, Jimenez một lần nữa trở thành người kiến tạo cho Traore ấn định chiến thắng cho Wolves.
Với trận thua thứ 2 trong 4 trận gần đây ở Premier League, Man City đã bị Liverpool gia tăng cách biệt lên thành 8 điểm (24 so với 16). Cơ hội giành chức vô địch nước Anh sau 30 năm đang mở ra rất lớn với "Lữ đoàn đỏ".
Kết quả các trận đấu:
Arsenal 1 - 0 Bournemouth
Man City 0 - 2 Wolves
Southampton 1 - 4 Chelsea
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.