Mệt mỏi đến Việt Nam, tuyển Thái Lan vào phòng gym tập luyện

17/11/2019 09:03 GMT+7

Sau hành trình kéo dài nhiều giờ mệt mỏi từ Malaysia đến khách sạn ở Hà Nội hôm 16.11, HLV Akira Nishino buộc phải thay đổi kế hoạch khi cho các tuyển thủ Thái Lan vào phòng gym tập nhẹ thay vì ra sân như lịch trình ban đầu chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam (VN) thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào ngày 19.11.

Theo thông tin Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), các thành viên của tuyển quốc gia đã tỏ ra khá mệt mỏi do mất khoảng 5 giờ đồng hồ để từ Malaysia đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài, rồi di chuyển về khách sạn vào hôm 16.11. Vì vậy, HLV Nishino bất đắc dĩ phải đưa ra quyết định thay đổi lịch tập luyện của “Voi chiến”.

Các tuyển thủ Thái Lan chạy trong phòng gym

FAT

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi bay đến Hà Nội, tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 18 giờ cùng ngày. Tuy nhiên, nhằm tránh việc các học trò có thể bị kiệt sức dẫn đến dễ dính chấn thương, ông Nishino đã đề nghị các tuyển thủ vào tập nhẹ, thư giãn trong phòng gym trong khoảng 1 giờ nhằm hồi phục và duy trì thể lực. Buổi tập này phía Thái Lan “đóng cửa” với truyền thông VN.

HLV Nishino triển khai các bài tập nhẹ để giúp tuyển thủ phục hồi và duy trì thể lực

FAT

Báo giới Thái Lan dẫn thông tin FAT cho hay, phía đội khách đã từ chối sân tập mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cung cấp. Thay vào đó, FAT đã chọn thuê sân của Viettel để đoàn quân HLV Nishino tập luyện nhằm tránh việc bị theo dõi. Những động thái của Thái Lan khi đến VN là điều dễ hiểu khi “Voi chiến” đang đối mặt với một trận đấu ảnh hưởng lớn đến hy vọng đoạt vé đi tiếp.

Không ngờ đội tuyển Thái Lan lại quá 'hot' khiến sân bay 'thất thủ'

Sau khi thua ngược Malaysia 1-2 ở lượt trận mới nhất vào ngày 14.11, Thái Lan buộc phải đặt quyết tâm không thua ở Mỹ Đình để duy trì cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đồng nghĩa với một suất chính thức tranh tài ở VCK Asian Cup 2023 (do Trung Quốc đăng cai).

Tuyển Thái Lan tr ra khá mệt mỏi sau 5 giờ đồng hồ từ Malaysia đến VN

FAT

Hiện tại, VN (10 điểm) đang đứng đầu bảng G, kế đến là Thái Lan (7 điểm), UAE, Malaysia (cùng có 6 điểm) và Indonesia (0 điểm). Một chiếc thắng trước Thái Lan sẽ mang về cho thầy trò HLV Park Hang-seo một cơ hội rất lớn để đoạt vé vào vòng loại thứ 3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.