Real Madrid mua 'lúa non' để dành với giá 45 triệu euro

21/12/2017 15:30 GMT+7

Real Madrid chuẩn bị chi ra 45 triệu euro để mua tiền đạo 17 tuổi Vinicius Junior của Flamengo (Brazil) khi anh này đã lên đường sang Tây Ban Nha.

Theo Marca, Vinicius Junior cùng với cha, chú và anh trai đã rời Rio de Janeiro để đến Madrid vào hôm qua. Chuyến đi này được Real Madrid đài thọ và tiền đạo của Flamengo sẽ được gặp HLV Zinedine Zidane cùng các cầu thủ trong các buổi tập chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần này.
Vinicius Junior hiện đang được nghỉ do giải vô địch quốc gia Brazil đã kết thúc và anh sẽ có 1 tuần để khám phá Real Madrid cũng như thăm thú thủ đô Tây Ban Nha. Ngoài ra, chân sút 17 tuổi cũng sẽ được chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.
Marca cho biết Vinicius Junior là mục tiêu của Real Madrid và anh này sẽ ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia sau khi đủ 18 tuổi vào ngày 18.7 năm sau. Khi đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải trả 45 triệu euro cho Flamengo.
Vinicius Junior sẽ tiếp tục thi đấu cho Flamengo sau khi ký hợp đồng với Real Madrid AFP
Đây là một vụ đầu tư lớn của Real Madrid bởi Vinicius Junior được xem là một tài năng mới của làng bóng đá Brazil. Hồi tháng 3 vừa qua, anh ghi được 7 bàn thắng và giúp tuyển U.17 Brazil giành chức vô địch giải U.17 Nam Mỹ.
Sau đó 2 tháng, Vinicius Junior có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân trong trận đấu giữa Flamengo và Atletico Mineiro tại giải VĐQG Brazil. Trong năm nay, tiền đạo ngày đã thi đấu tổng cộng 34 trận và ghi được 4 bàn.
Marca cho biết sau khi ký hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè năm sau, Vinicius Junior sẽ tiếp tục ở lại Flamengo thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.