Ngôi sao tuyển Đức bị phạt 1,8 triệu euro vì hành hung bạn gái

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/09/2021 07:16 GMT+7

Nhà vô địch World Cup 2014 của tuyển Đức, Jerome Boateng, hôm 9.9 đã bị tòa án ở Munich phạt 1,8 triệu euro sau khi bị kết tội hành hung bạn gái cũ cách đây 3 năm.

Khoản tiền phạt khổng lồ mà tòa án Munich đưa ra sau khi ngôi sao tuyển Đức Boateng bị kết tội cố ý làm tổn hại cơ thể và xúc phạm bạn gái cũ của anh, Sherin Senler. Sau khi thẩm phán Kai Dingerdissen đưa ra phán quyết của mình, Boateng vội vã rời khỏi phòng xử án, được bao quanh bởi các vệ sĩ và lái xe trên một chiếc SUV màu đen, bị các nhiếp ảnh gia truy đuổi.

Boateng (phải) cùng bạn gái cũ Sherin Senler và 2 con gái sinh đôi

AFP

Công tố viên Stefanie Eckert đã kêu gọi mức án 18 tháng tù treo và khoản tiền phạt 1,5 triệu euro cho những gì bà mô tả là "mối quan hệ độc hại". Trung vệ 33 tuổi, người đã ký hợp đồng với CLB Lyon vào tuần trước sau một thập niên khoác áo Bayern Munich, đã tấn công mẹ của 2 cô con gái sinh đôi của anh trong một kỳ nghỉ ở Caribe vào năm 2018. Boateng trước đó đã phủ nhận các cáo buộc.
Trước đó, bạn gái cũ đã khai trước tòa về việc Boateng đã đấm khiến cô bị ngạt thở trong giây lát sau một cuộc tranh cãi nảy lửa khi đang cùng nhau đi nghỉ. Vụ việc xảy ra vài tuần sau World Cup 2018 ở Nga, khi Boateng có mặt trong đội tuyển Đức bị loại ở vòng bảng. Căng thẳng được cho là đang tăng cao giữa hai người khi họ không thống nhất nhau về việc sắp xếp cuộc sống khi Boateng đuổi theo một vụ chuyển nhượng cao cấp đến PSG.

Boateng vừa trải qua quãng thời gian thành công cùng Bayern Munich

AFP

Với bản án lần này, Boateng đang trải qua 1 năm đầy u ám. Bạn gái cũ khác, người mẫu Kasia Lenhardt, được phát hiện đã chết khi tự tử trong một căn hộ ở Berlin (Đức) hồi tháng 2 khi anh ấy đang thi đấu cho Bayern Munich tại Club World Cup ở Qatar. Người đẹp 25 tuổi qua đời 6 ngày sau khi Boateng kết thúc mối quan hệ của họ. Sau đó, hậu vệ này đã đưa ra chi tiết về cuộc chia tay trong một cuộc phỏng vấn thẳng thắn với nhật báo hàng đầu của Đức Bild.
Sau khi ra sân 363 lần trong 10 năm tại Bayern Munich, giành 9 chức vô địch Bundesliga và 2 danh hiệu Champions League, hợp đồng của Boateng không được gia hạn khi hết hạn vào tháng 6. Anh là một phần quan trọng của đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil, nhưng đã không khoác áo tuyển quốc gia kể từ khi bị cựu HLV Joachim Loew loại vào tháng 3.2019. Boateng vẫn hy vọng sẽ có hơn 76 lần khoác áo tuyển Đức dưới sự dẫn dắt của người kế nhiệm Loew là Hansi Flick, HLV cũ của anh tại Bayern Munich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.