Cầu thủ Napoli mặc áo để tôn vinh huyền thoại Diego Maradona tại Europa League

Minh Tân
Minh Tân
27/11/2020 22:20 GMT+7

CLB Napoli đã dành một lời tri ân cảm động dành cho Diego Maradona trước trận thắng Rijeka 2-0 tại giải Europa League vào rạng sáng nay (27.11. giờ VN).

Cựu cầu thủ huyền thoại Diego Maradona từng giúp Napoli giành 2 chức vô địch Serie A và 1 chiếc Cúp UEFA trong 7 mùa giải, vì thế đội bóng này đã bày tỏ sự tôn vinh xứng đáng dành cho ông, người được yêu mến nhất tại Napoli. Đã có rất đông người hâm mộ diễu hành trên đường phố cùng với pháo sáng.

Nơi các cổ động viên tưởng niệm Maradona

Ảnh: Reuters

Trước khi trận đấu với Rijeka bắt đầu, ngôi sao của Napoli, Lorenzo Insigne, đã đặt hoa tưởng niệm bên ngoài sân vận động San Paolo. Hình ảnh của huyền thoại người Argentina cũng được chiếu lên trên các màn hình khổng lồ bên trong sân vận động. Các cầu thủ Napoli đều mặc chiếc áo số 10 huyền thoại của Maradona và thực hiện một phút mặc niệm trước khi trận đấu bắt đầu.

Maradona chắc chắn sẽ là cái tên không thể quên của người dân thành phố Napoli

Ảnh: Reuters

Câu lạc bộ Napoli cũng đăng tải một thông cáo trên mạng xã hội với nội dung: “Diego, tình yêu độc nhất và bao la. Nếu thế giới đang thương tiếc cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, thì đêm nay Napoli kỷ niệm một người con, một người bạn, một người cha và một người anh em. Diego, nhà vô địch, cầu thủ ngôi sao, thần tượng, vua, thiên tài của vũ trụ xanh, người đã cho chúng ta một giấc mơ tuyệt đẹp.

Các cầu thủ Napoli đã có chiến thắng 2-0 dành tặng cho huyền thoại Maradona

Ảnh: Reuters

Cảm ơn vì những cảm xúc, vì sự hạnh phúc, huy hoàng, và trái tim to lớn không ngừng đập. Anh đã chính thức trở thành một huyền thoại. Diego, Napoli là thành phố của anh, đây là nhà của anh, đây là những người bạn của anh. Napoli sẽ yêu anh mãi mãi”.
Đặc biệt, nhằm tri ân những đóng góp của huyền thoại người Argentina cho câu lạc bộ, Napoli đang có kế hoạch đổi tên sân vận động San Paolo thành sân Maradona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.