'Arsenal lẽ ra nên bán Ozil và Sanchez'

18/12/2017 19:10 GMT+7

Đó là nhận định của Wayne Rooney, cựu cầu thủ của Manchester United đang khoác áo Everton về bộ đôi ngôi sao của Arsenal.

Cả Ozil và Sanchez đều đang bước vào sáu tháng cuối cùng trong bản hợp đồng đã ký với Arsenal và tất nhiên "The Gunners" phải nói chuyện với hai cầu thủ này nếu không muốn mất trắng theo luật Bosman.
Mùa hè vừa qua, Alexis Sanchez đã tiến rất gần đến Manchester City vào đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola tỏ ra bất ngờ khi bị dời ngày đàm phán đến tháng 1.2018 trong khi Mesut Ozil rất được Manchester United quan tâm nhưng Wenger lại không muốn bán.
Ozil và Sanchez chơi bóng rất ăn ý AFP
Rooney đã đặt câu hỏi về tương lai Sanchez và Ozil: "Việc hai cầu thủ này không tìm được đội bóng mới vào mùa hè vừa qua đã nói lên tất cả. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ chơi cho Arsenal ở mùa bóng sau".
Mesut Ozil vừa lập công trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Còn Sanchez ghi bàn thắng gần nhất tại Premier League là trong trận thắng Huddersfield Town 5-0 ngày 30.11.
"Tôi cảm thấy họ nên cầm tiền và tìm việc ở đâu đó. Họ là những cầu thủ hàng đầu và không khó để những cầu thủ như họ rời khỏi một câu lạc bộ đang có thời điểm khó khăn như Arsenal. Muốn ký hợp đồng với cầu thủ nào, bạn phải cho họ tin tưởng mình", Rooney nói thêm.
Rooney hiện đã cống hiến cho Everton 4 bàn thắng trong 9 lần ra sân trong đó có 2 bàn giúp Everton kiếm 2 điểm trong hai trận gặp hàng khủng Manchester City và Liverpool. Anh trở lại Everton hồi đầu tháng 7 năm nay với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.