Hợp đồng thuê sân Mỹ Đình đã hoàn tất!

20/06/2013 11:49 GMT+7

(TNO) Trưa nay (20.6) đại diện phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban quản lý Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã hoàn tất bản hợp đồng thuê sân dành cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal của Anh.

(TNO) Trưa nay (20.6) đại diện phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban quản lý Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã hoàn tất bản hợp đồng thuê sân dành cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal của Anh.

>> Vụ sân Mỹ Đình “thổi” giá: Trục trặc chỗ ngồi VIP
>> Tổng cục TDTT ra tay, sân Mỹ Đình... xuống giá!
>> Choáng với cách "kê giá" của Khu liên hợp Mỹ Đình

Hợp đồng dài 6 trang và hai bên đều cảm thấy thoải mái vì những vướng mắc đã được giải quyết. VFF cũng có sự nhân nhượng nhất định.

Có một điều thú vị là ông Nguyễn Lân Trung - Phó chủ tịch VFF và ông Cấn Văn Nghĩa, giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình không ngồi cùng nhau để ký mà thông qua bộ phận hậu cần.

Khởi đầu, hợp đồng được mang từ Khu liên hợp sang trụ sở VFF để ông Trung ký, rồi sau đó được đưa trở về để ông Nghĩa ký.

Đáng lý ra hợp đồng đã được ký kết vào cuối giờ sáng này, thế nhưng giữa chừng lại gặp trục trặc về vấn đề phòng ốc.

Theo lời ông Lân Trung vào hôm 19.6 “dù còn trục trặc nhưng tôi tin hợp đồng sẽ được thực hiện vào sáng 20.6”. Nhưng mọi thứ đang có vẻ như “rối tung rối mù” khi chưa tìm được tiếng nói chung về phân chia phòng VIP.

Ở khán đài B có 20 phòng, mỗi bên 10 phòng. Nhưng khán đài A có 22 phòng (trừ đi 5 phòng nghiệp vụ dành cho Bộ trưởng, an ninh, y tế…), còn lại 17 phòng, thì VFF mong muốn có 10 phòng, số còn lại của “chủ nhà” là 7 phòng. Song Khu liên hợp vẫn khăng khăng không chịu, vì đòi cưa đôi số 17 phòng đó (mỗi bên 8 phòng rưỡi!?).
 
Ông Trung than thở: “Khổ lắm, chúng tôi khó khăn thật sự vì đối tác đông quá. Rồi Arsenal sáng nay vừa thông báo là thay vì họ chỉ lấy 1 phòng VIP ở khán đài A nay nâng lên tận 4 phòng. Khó khăn quá. VFF có muốn kì kèo thế này đâu. Mệt mỏi thực sự rồi. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ và phó chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng đã bảo tôi - giao toàn quyền cho ông Trung xử lý vụ này”.
 
“Tôi vừa nhắn tin cho ông Cấn Văn Nghĩa, với thái độ nhẹ nhàng là VFF rất muốn có sự thông cảm của sân. Nhưng nếu anh quyết thế nào thì tôi đồng ý thế. Nhưng chưa thấy trả lời. Đành phải đợi thêm. Tôi đã muốn mọi việc giải quyết dứt điểm trong sáng nay hoặc chậm nhất là 14 giờ 30 để 15 giờ tôi gặp gỡ báo chí nhân ngày 21.6 sẽ công bố luôn. Nhưng thế này thì…”, ông Trung thốt lên.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.